THANH LÂU • PHÁ QUÂN - Nguyệt Lương Thiên Uyên

1K 23 3
                                    

Tấn Giang phi V 2016-06-04 hoàn kết

Thu tàng sổ: 188

Văn chương tích phân: 3,909,530

Tình trạng: hoàn

Thể loại: Chủ công, xuyên viêt, mỹ cường, song tính thụ, sinh tử, đoản văn, 1×1

Văn án

Thanh lâu sồ kĩ phá tướng quân lần đầu tiên [/ω╲]

Mĩ cường, song tính thụ.

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung chế phục tình duyên sinh tử xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Tiểu Trúc ┃ phối hợp diễn: Dương Chấn Uy ┃ cái khác: Chủ công mĩ cường

==================

☆, lên xe có thể xuống xe sao

Vốn nên bệnh chết lại còn giống như không chết, trừ trán có điểm đau, đầu có điểm choáng váng đầu chi ngoại, Bạch Tiểu Trúc giờ phút này toàn thân sảng khoái, hoàn toàn không có bệnh ma quấn thân đau đớn. Vừa mở mắt, phát hiện này không phải bệnh viện, mà là một cổ kính phòng.

Có một trang dung tinh xảo lam sắc cẩm y thiếu niên đẩy cửa mà vào, lắc lắc mảnh khảnh vòng eo chân thành đi đến Bạch Tiểu Trúc bên giường. Hắn cằm nâng lên, trên cao nhìn xuống nhìn Bạch Tiểu Trúc, nói:"Đến thái tử quý phủ hầu hạ, có thể được gặp Dũng Vũ Vương cùng đám tướng sĩ, khó như vậy được cơ hội, ngươi như thế nào còn tại ngủ !? Đại gia đều tập hợp hảo, nếu không phải Hà mụ mụ nhất định muốn để cho ta tới kêu ngươi, chúng ta đã sớm đi. Chính ngươi dậy muộn bị muộn rồi, liền không muốn liên lụy chúng ta."

Bạch Tiểu Trúc đầu óc choáng váng , mãn đầu đều là dấu chấm hỏi, lại cũng đại khái minh bạch chính mình là xuyên việt . Nghe thiếu niên nói chuyện khẩu âm cùng hắn không quá giống nhau, hắn lập tức liền không nói cái gì, cố gắng tìm kiếm ký ức, chỉ nhớ rõ nguyên thân đối với này đi phi thường hướng tới, lại quên đến tột cùng là cái gì chuyện trọng yếu.

Dựa theo ký ức tìm đến nguyên thân chuẩn bị tốt quần áo, lại phát hiện là một bộ màu sắc rực rỡ trang điểm xinh đẹp quần áo, Bạch Tiểu Trúc nhíu nhíu mày, hảo gian nan mới từ y tương bên trong tìm đến một bộ thanh đạm một điểm trang phục thay, cùng thiếu niên cước bộ đi.

Tam lượng hoa lệ xe ngựa đứng ở ven đường, một mập mạp a di đứng ở bên cạnh xe chờ bọn hắn. Bạch Tiểu Trúc vừa thấy vị này a di, trong đầu lập tức nhớ tới này chính là thiếu niên trong miệng theo như lời Hà mụ mụ.

Hà mụ mụ nhìn thấy Bạch Tiểu Trúc, đầy mặt tươi cười đem hắn kéo lên thùng xe, cũng mềm mại quở trách nói:"Ai nha, ngươi lại dậy muộn đi? Biết rõ muốn gặp thái tử gặp tướng quân, như thế nào không thượng trang?" Dừng một chút, Hà mụ mụ còn nói thêm:"Bất quá cũng hoàn hảo, nhà ta Tiểu Trúc chính là mĩ, tính ngươi ."

Bạch Tiểu Trúc đầy mặt hoang mang địa thượng xe ngựa, chỉ thấy trên xe ngựa đã ngồi mặt khác bốn thượng trang , trang điểm được trang điểm xinh đẹp thiếu niên, hắn lập tức liền nhớ đến nguyên thân phi thường khát vọng đến tột cùng là chuyện gì !

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ