Tấn giang 2016-4-17 hoàn kết
Thể loại: Chủ công, đoản văn, cường cường, hiện đại.
Văn án
Chủ công, chủ công, chủ công !
Cứu vớt tự ngược bệnh nhân
Tiết Thiên x Lương Vị Khôn
Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiết Thiên, Lương Vị Khôn ┃ phối hợp diễn: Lục Minh Hậu, Ngưu Manh Manh, Tiểu Mông đẳng ┃ cái khác: Chủ công
Nhất
Ta sở kinh doanh tâm tưởng sự thành sự vụ sở không có thực thể cửa hàng, tiếp nhận danh sách đều là hộ khách chi gian người quen giới thiệu, biết đến nhân cực ít. Khai trương đến nay hai năm đã hoàn thành 66 đan, nghiệp vụ rộng khắp, từ công tác đến sinh hoạt đến giấc mộng thậm chí đến cảm tình. Này trong lúc cũng đụng tới rất nhiều không có ý nghĩa hộ khách, tỷ như hôm trước vị Từ tiên sinh giới thiệu mà đến tân hộ khách liền đưa ra vũ trụ lữ hành, trước cuối tuần có một vị Lưu nữ sĩ hi vọng gả cho Tom Cruise, thượng thượng thứ Hai vị cấp ba học sinh muốn đem trường học lặng lẽ san thành bình địa ......
A Hậu tới tìm ta thời điểm, ta đang ngồi địa thượng biên khu bên chân ăn trong nhà cận tồn cuối cùng một thùng mì tôm. Khí thế của hắn rào rạt đá văng nhà ta đại môn, tại nhìn đến của ta cẩu dạng sau nhắm lại đang muốn hỏa lực toàn bộ khai hỏa miệng pháo, thuần thục trợn trắng mắt tại ta tủ lạnh tìm bia, như vào chỗ không người.
Hắn một hơi quán hoàn một lọ, ánh mắt phục hồi như cũ sau mới nhìn chằm chằm ta nói:"Mụ đản, ngươi này phúc bộ dáng là bao nhiêu thiên không ngủ? Ta đánh ba mươi thông điện thoại, ngươi này tôn tử thí đều không vang một tiếng."
Lời còn chưa dứt, một trận lâu dài tiếng vang, mang theo mùi.
A Hậu mặt xám như tro tàn, đầy mặt sinh không thể luyến muốn tìm nhân đồng quy vu tận biểu tình.
Uống xong cuối cùng một ngụm mì tôm canh, ta trên sô pha lật ra vài món ngửi lên tương đối còn có thể mặc quần áo quần muốn đi phòng tắm, đương nhiên, ta còn là rất dầy đến quyết định trước trấn an một chút phát tiểu:"Soái ca, ta vài ngày không tắm rửa. Đi trước tắm rửa ngươi lại đến thẩm vấn, miễn cho huân ngươi."
"Đi, đợi sau đó giáo huấn ngươi con chó này."
Tắm rửa xong đi ra nhìn đến phòng khách bên trong thành đôi bẩn quần áo đã không thấy, trên sàn nguyên lai tùy ý bình rượu cùng ngưng kết hắc sắc không biết vật chất đều bị thanh lý sạch sẽ , mà toilet bên trong truyền đến máy giặt vận tác thanh âm. A Hậu ngồi bệt xuống trên sô pha, vừa thấy đến ta liền bắt đầu súy mắt đao.
Đương nhiên, ta da dày, thỏa thỏa đem mắt đao lý giải vi cầu khen ngợi. Cầm một viên phía trước hộ khách Lưu tiểu thư đưa chocolate, mở ra đóng gói, tại A Hậu khai miệng pháo tiền một phần mười giây nhét vào đi, vỗ vỗ vai hắn:"Thật mẹ nó hiền lành. Muốn hay không ngươi chuyển về đến? Bạn gái nào có ta này huynh đệ hảo."