NAM NHÂN PHÁP TẮC - Quỷ Sửu

921 10 1
                                    

Tấn Giang 2013-07-08 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, mĩ công sửu thụ, không được tự nhiên cường đại bạo lực công x ôn nhu trí tuệ trung khuyển thụ, thụ sủng công, thanh mai trúc mã, đoản văn

Văn án

Thụ gia đình hoàn cảnh ảnh hưởng, hắn tự tin, có nam nhân bá lực, làm việc quyết đoán, dám đảm đương, muốn bảo vệ chính mình bạn lữ, tuyệt không cho phép bạn lữ nghi ngờ hắn, lừa gạt hắn.

Đây là hắn nam nhân pháp tắc.

Nhưng là ai có thể nghĩ đến lúc trước cái kia xấu bẹp tiểu nam hài nhi có thể trở thành hắn cuối cùng bạn lữ......

[ xấu thụ ] nghịch tập, yên lặng đi theo [ mĩ công ] phía sau, dựa vào trí tuệ đem công quân đuổi tới tay cố sự.

Mĩ công x xấu thụ [ không được tự nhiên cường đại bạo lực x ôn nhu trí tuệ trung khuyển ]

Gỡ mìn:★★ công quân ngây thơ, chiếm hữu dục rất mạnh, đại nam tử chủ nghĩa, thụ sủng công ★★ không thích hợp giả thận nhập.

ps: Này thiên văn là chủ công văn, không cần đứng sai cp......

Nội dung nhãn: Thanh mai trúc mã hoa quý vũ quý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trương Miên Kỳ ┃ phối hợp diễn: Thẩm Nã Vân ┃ cái khác: Song khiết

Ta muốn cô nương.

Trương Miên Kỳ mụ mụ vẫn hi vọng có thể sinh một nữ hài nhi. Nữ hài nhi bao nhiêu hảo a, nghe lời hiểu chuyện.

Không may, nguyện vọng này thất bại .

Đương nàng cái nhìn đầu tiên thấy tiểu tiểu Trương Miên Kỳ mặt thời điểm, mụ mụ kích động được thiếu chút nữa mang theo vết đao đứng lên, nàng lung tung được lôi kéo Trương Miên Kỳ ba ba thủ, kích động nói:"Hài tử hắn ba ! là nữ hài nhi ! ta sinh một nữ hài nhi."

Trương Miên Kỳ ba ba nhìn đến thê tử như vậy cao hứng, cũng là đầy mặt tươi cười, từ hộ sĩ trên tay tiếp nhận này hài tử, trấn an một chút mỏi mệt thê tử, ôn nhu xem tiểu tiểu Trương Miên Kỳ mặt, thấp thỏm bất an vạch trần Trương Miên Kỳ bao khỏa, sau đó, mặt cương một chút.

"Nàng...... Hắn mụ." Trương Miên Kỳ ba ba nuốt nuốt nước miếng, theo bản năng sát một chút thái dương,"Không phải cô nương, là tiểu tử."

Trương Miên Kỳ mụ mụ đầy mặt khiếp sợ:"Không có khả năng, ta nhìn thấy mặt , kia tuyệt đối là nữ hài nhi ! ngươi không cần gạt ta."

"Thật là, không tin ngươi xem......"

Trương Miên Kỳ ba ba thật cẩn thận được đem trong lòng hài tử ôm quá khứ, Trương Miên Kỳ mụ mụ đầu tiên là nhìn thoáng qua Trương Miên Kỳ tiểu tiểu , còn không có nẩy nở mặt, nhẹ nhàng thở ra, sau đó xuống phía dưới xem --

"Ai." Trương Miên Kỳ mụ mụ trường trường được thở dài, sờ sờ Trương Miên Kỳ đầu,"Tuổi trẻ thời điểm ta liền tưởng dưỡng nữ hài nhi, bởi vì ta sợ nam hài nhi rất nghịch ngợm . Kết quả là sợ cái gì đến cái gì, sinh ngươi như vậy nam hài nhi ta còn tại chờ mong ngươi có thể ngoan một điểm, kết quả ngươi vừa trăng tròn liền như vậy nháo -- cả ngày khóc, khóc chưa xong, chán ghét nhất là còn tổng vào lúc nửa đêm khóc. Đáng giận a ! sau đó ta liền đi xuống định quyết tâm nhất định phải khiến ngươi gọi 'Miên Kỳ', cũng chính là 'Này hận kéo dài vô tuyệt kì' ý tứ, ngươi đã hiểu?"

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ