HỮU NHĨ CHÂN HẢO - Nguyệt Lương Thiên Uyên

1.1K 11 7
                                    

Converter: Jules22

Thể loại: Chủ công, trung khuyển thụ, niên hạ, huynh đệ, ngọt ngào, đoản văn, hiện đại

Văn án

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / niên hạ công / ngọt ngào

Con người khi còn sống khả năng đều sẽ trải qua các loại ốm đau, nhưng mà, bồi tại bên cạnh ngươi , người nào có thể kiên trì một đời bất ly bất khí? Vô luận ngươi phú hoặc bần, mĩ hoặc xấu, quý hoặc tiện, hạnh hoặc bất hạnh, đều sẽ vĩnh viễn thủ hộ?

Một hồi tai nạn giao thông, Trần Đức Dương hai chân gãy xương, tại phục kiện thống khổ quá trình trung, minh bạch đến nguyên lai kinh lịch qua khổ khốn mới có thể càng thêm ngọt ngào.

Có ngươi tại, lại đau lại mệt cũng đều không thèm để ý .

Chóp mũi đụng vào chóp mũi, Trần Đức Dương phủng ca ca mặt, ánh mắt ôn nhu, nói:"Ca ca, có ngươi thật tốt."

Hai chân gãy xương kiên cường công x thâm tình trung khuyển nhân thê thụ

Nội dung nhãn: Cận thủy lâu đài bất luân chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trần Đức Dương, Trần Đạo Dương ┃ phối hợp diễn: Hứa Trinh, Tiểu Trương, Tiểu Lưu, Đàm Chiết Hữu, La Chiết Hữu, Lại bác sĩ ┃ cái khác: Trung khuyển thụ, Trần Đức Dương gãy xương công huynh đệ niên hạ

☆, đệ nhất chương

Thứ sáu buổi chiều, quán cà phê, Trần Đức Dương không chút để ý vuốt phẳng cái chén, xuyên thấu qua ly cà phê niệu niệu dâng lên nhiệt khí, nhìn hắn đối diện đang tại mị mắt khoái hoạt ăn đồ ngọt bạn gái Hứa Trinh.

Hứa Trinh từ đại học thời đại khởi cũng rất thích tới nơi này, thích nơi này chảy xuôi du dương trầm âm nhạc, thích nơi này chằng chịt hữu trí trang sức, thích oa ở trong này ngây ngốc một buổi chiều, lại mở ra Notebook bùm bùm đánh chữ, thượng vi tín phát ảnh chụp lực tổng là xuất hiện starbucks cái chén. Công tác sau này, tan tầm liền ở nơi này đẳng Trần Đức Dương đến đưa nàng về nhà; Ngẫu nhiên ăn thượng một hai đồ ngọt, tán gẫu trên mạng chê cười.

Trần Đức Dương nhìn phía cửa sổ thủy tinh sát đất không phải trong nghề sắc vội vàng bước nhanh xẹt qua đám người, tan tầm tiền hắn vẫn là ngoài cửa sổ hành quân gấp trung nhất viên, hiện tại lại cùng bạn gái Hứa Trinh cùng nhau khai triển chậm sinh hoạt, có điểm không thói quen, đối Hứa Trinh thích tại quán cà phê lãng phí thời gian có điểm khó hiểu; Cũng hưởng thụ không đến Hứa Trinh trong miệng cái gọi là tiểu tư tư tưởng, trong đầu vẫn là tràn ngập phần mềm thiết kế trình tự lưu trình đồ, cân nhắc chi tiết. Kỳ thật này phần mềm thiết kế công tác đã tiếp cận trọn vẹn , nguyên bản Trần Đức Dương là tưởng tăng ca đem thí nghiệm hậu không hợp lý xử nhanh chóng sửa chữa điệu .

"Uy ~" Hứa Trinh nhìn Trần Đức Dương không yên lòng bộ dáng, ý đồ hấp dẫn hắn lực chú ý, cầm lấy tiểu dĩa ăn xoa một khối nhỏ Hứa Trinh đang tại ăn món điểm tâm ngọt, hướng Trần Đức Dương đưa qua đi:"A ~" Ý kì Trần Đức Dương đem món điểm tâm ngọt ăn luôn.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ