Tấn Giang 2014-08-07 hoàn kết
Tình trạng: hoàn
Thể loại: Chủ công, đoản văn, hiện đại, thụ truy công, 1×1
Văn án:
2050 năm Thất Nguyệt mười sáu, trong nhà của ta hơn một con mèo, nó gọi Miêu Tiểu Mễ
2051 năm Thất Nguyệt mười sáu, trong nhà của ta hơn một nam nhân, hắn là vương tử, đến từ e782 tinh vân, nó gọi Miêu Tiểu Mễ tiền tam chương ngôi thứ nhất mặt sau đều là ngôi thứ ba
Trạc đồ cất chứa tác giả
Nội dung nhãn: Hiện đại giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dịch Khoái Kiền, Miêu Tiểu Mễ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Nhân vật chính công, ngoại tinh nhân
Đệ 1 chương 01
Ta gọi Dịch Khoái Kiền, Dịch Khoái Kiền dịch, Dịch Khoái Kiền mau, Dịch Khoái Kiền kiền.
Nghiêm túc điểm, không cần niệm thành một khối tiền
2050 năm cái kia buổi chiều, ta trước tiên hạ ban, chuẩn bị về nhà ăn của ta sinh nhật bánh ngọt.
Khi ta mở ra chìa khóa vào gia môn, lại phát hiện trong phòng đầu đèn sáng.
Ban công thủy tinh song bị không rõ nhân sĩ đập mở một phá động, trên ban công còn hơn màu bạc đĩa bay món đồ chơi.
Ta nghe thấy được kỳ quái thanh âm, quay đầu nhìn về phía ta khả ái phòng bếp.
Sau đó ta chống lại nhất trương miêu mặt, nó ăn luôn của ta sinh nhật bánh ngọt, râu thượng một vòng bạch sắc bơ, trên chóp mũi còn đỉnh một viên anh đào.
Ta nghĩ, ta hối hận nhất sự, chính là bị kia một màn manh khóc, sau đó thu dưỡng kia chỉ tên là Miêu Tiểu Mễ miêu.
Tác giả có lời muốn nói:
Lấy đến điều hòa, tâm tình không tạo sẽ viết dài hơn, ta lại song khai tìm chết , ai. Chính văn đẳng bìa mặt thô đến liền viết, lần này nếm thử ngôi thứ nhất, ha ha ha đã lâu không có ghi ngôi thứ nhất , nếu viết không đi xuống ta sẽ sửa nhân xưng.
Yêu nhất miêu tinh nhân, Miêu Miêu miêu
đệ 2 chương 02
Dịch Khoái Kiền tên này là ta kia vô lương lão cha cho ta thủ , tại ta sinh ra năm năm sau, hắn rất nhanh bỏ xuống ta cùng ta ca ca Dịch Mậu Kiền cùng ta mẫu thân cùng nhau ở bên ngoài qua ngọt ngào mật mật hai người thế giới.
Dịch Mậu Kiền so với ta lớn mười tuổi, ta trưởng thành phía trước người giám hộ điền đều là tên của hắn. Nghe Dịch Mậu Kiền nói, ta sinh ra thời điểm bởi vì này danh tự liền vẫn bị hàng xóm gia tiểu hài tử cười nhạo, cho nên hắn chưa bao giờ nguyện ý mang theo ta, mà là lựa chọn tại kia chút gia hỏa phóng thích ác ý thời điểm một người yên lặng chiến đấu.
Đôi khi, Dịch Mậu Kiền trên người còn có thể mang theo thương, sau đó ngày hôm sau thời điểm liền có thể nhìn đến hàng xóm gia ca ca đỉnh nhất trương xanh tím mặt đi ra ngoài. Cái kia thời điểm ta tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, đối Dịch Mậu Kiền còn ôm có thật lớn kính sợ chi tâm, cho rằng hắn thật như vậy yêu ta này đệ đệ, vì của ta danh dự thậm chí cùng người khác tác chiến.