Tên truyện: Người hầu
Tấn Giang 2016-4-13 hoàn kết
Thể loại: Chủ công, đoản văn, thanh mai trúc mã, 1×1
Văn án
Hạ văn, đưa cho thân ái tiểu a.
Từ Tiểu Hồi là công, vô phản công.
Nội dung nhãn: Thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Từ Tiểu Hồi, Tăng Vũ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ nhất chương
Từ Tiểu Hồi năm nay ba mươi sáu , hắn cũng từng là ý khí phong phát thụ toàn giáo nữ sinh truy phủng đàn violon vương tử, nay màn hình biểu thị quang chợt lóe chợt lóe đánh vào hắn trên mặt, chiếu rọi ra nghiễm nhiên đã là thành thục nam nhân bộ dáng.
Từ Tiểu Hồi đem tân trang bộ sách bỏ vào mua sắm xe, xuất hiện thanh toán thành công tin tức nhắc nhở sau, mặt không chút thay đổi trên mặt bất lưu dấu vết lộ ra một tia thỏa mãn.
Duỗi thân cương ngạnh tứ chi đồng thời, hắn mắt nhìn trên giá sách một mình xếp hạng một khối nhi thư bổn, kia một bộ là hắn cất chứa , còn có một bộ bị hắn đặt ở tay có thể đụng tới trên tủ đầu giường, phiên được đã sớm khởi mao biên. Tổng cộng là mười bản, hàng năm một quyển, có một năm nghe nói là tác giả ra ngoại quốc kết hôn , không khí vui mừng dào dạt, ngay cả ra hai bản. Từ hai mươi bảy tuổi đến ba mươi sáu tuổi, vừa vặn là chín năm.
Kỳ thật lại đi phía trước ngược dòng còn có thể đuổi theo ra chín năm thời gian, nhưng Từ Tiểu Hồi chung quy đã không nhỏ , kia vài thanh xuân niên hoa lý nhiệt huyết dâng lên tuế nguyệt hắn cũng mơ hồ ký ức. Này không, nay hắn cũng chỉ nhớ rõ mua quyển sách mà thôi, trước khi ngủ mua vé máy bay vụng trộm bay đi Bắc Kinh chỉ vì gặp một mặt người trong mộng loại sự tình này, hắn đã sớm mất đi kích tình.
Từ Tiểu Hồi ngáp một cái, cấp Tăng Vũ phát điều tin nhắn thuyết minh hậu thiên không ra ngoài , theo sau tắm rửa trèo lên giường, không để ý đến Tăng Vũ hồi phục tin tức, ôm nhất cả ngày mệt mỏi mơ màng đi vào giấc ngủ.
Từ Tiểu Hồi xem như gần như hoàn mỹ nhân, trừ có điểm không lương tâm. Tăng Vũ đi theo hắn bên người ít nhất có ba mươi năm thời gian, hắn thủy chung xem như cái gì đều không biết. Hắn không phải hoàn toàn yên tâm thoải mái, chẳng qua hắn có hắn không bỏ xuống được gì đó, hơn nữa đến bây giờ hắn cũng không có cường liệt muốn thả hạ ý nguyện, hắn bất quá là thói quen . Vô luận là lẻ loi một mình vẫn là tưởng niệm người nọ, hắn đều chỉ là quá mức thói quen lười thay đổi mà thôi.
Từ Tiểu Hồi hậu thiên thả Tăng Vũ bồ câu thuần túy là vì hắn muốn đứng ở trong nhà thu thư, nhận kia đệ nhất phân vui sướng, đây là hắn những năm gần đây khó được có thể trực tiếp va chạm vào khoái hoạt. Phàm là sự đều khả năng có ngoài ý muốn, Từ Tiểu Hồi tính tình hướng đến không tốt, chỉ là quá mức ẩn nhẫn, cho nên điện thoại bên trong chuyển phát nhanh tiểu đệ nghe Từ Tiểu Hồi thanh âm khi cũng không biết vị này thiếu gia đã tức giận .