THIÊN HẠ CỬU VĨ - Lộ Hạ Ngân Tranh

577 3 7
                                    

CP 2016-04-06 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, mỹ công, đế vương thụ, dưỡng thành, 1×1

Văn án

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Hồ ly công x đế vương thụ.

Luận tức phụ là như thế nào dưỡng thành.

Đây là một ở mặt ngoài xem, Văn Hào Cửu Vĩ Hồ công vì cứu tâm cơ điểu đế vương thụ đoạn bát điều cái đuôi.

Trên thực tế......xxxxxxxxxxxxxxxxxx cố sự.

Nhất .

Đăng cơ đại điển cử hành ngày đó, ta đứng ở hoàng cung tối cao đại điện trên đỉnh, thấy Phan Phượng rốt cuộc thành ngôi cửu ngũ thụ vạn dân triều bái, không khỏi cười lạnh hai tiếng.

Một đạo lãnh liệt ánh mắt đánh tới, Phan Phượng bên người áo trắng nam tử hướng ta sở tại chỗ nhìn.

Ta tuy ẩn giấu chính mình thân hình, lại nhân trọng thương trong người, không dám lỗ mãng.

Trương Diệu Linh này tiện nhân vẫn là có chút bản sự , không thì cũng không thể bị Phan Phượng phong làm quốc sư.

Bất quá Phan Phượng thức nhân năng lực luôn luôn kém cỏi, dùng hắn ánh mắt đến phán đoán một người năng lực cao thấp, tựa hồ quá mức võ đoán.

Nói tóm lại, vô nghĩa.

Phan Phượng thân long bào, đi lên bảo tọa, đông nghìn nghịt thần dân quỳ nhất hô to vạn tuế, ta theo dõi hắn cái ót, hoảng hốt gian cảm giác chính mình cũng là quần thần quỳ lạy đế vương.

Phan Phượng nói muốn đem giang sơn cùng ta chia đều, lại tại cuối cùng thời điểm dạy ta thấy rõ hắn là như thế nào làm người.

Trương Diệu Linh chín mươi chín nói trấn yêu phù nhô lên cao đánh xuống, linh trí tử kim ấn cửa trước mặt vừa che, ta liền biết chính mình lại bị Phan Phượng lừa.

Ác chiến dưới, không thể không đoạn vĩ chạy trốn, đến tận đây mới thôi, ta vì Phan Phượng đoạn bát điều cái đuôi, lại đoạn đi xuống liền thành vô vĩ hồ.

Kia cùng mao cầu còn có cái gì phân biệt?

Giờ này khắc này, ta đứng ở hoàng cung tối cao địa phương nhìn chằm chằm Phan Phượng cái ót thề.

Nếu ta Đồ Tiệm Ngọc lại cứu kia ngốc bức một lần, ta liền đi tử.

-- cửu điều cái đuôi đều đoạn sau, bất tử cũng phải chết.

Bỏ xuống trần thế ân oán, ta huy phất ống tay áo, thân hình nhảy, nhảy ra ngoài hoàng cung, trở lại sinh ta dưỡng của ta Đồ Sơn.

Mấy năm nay ta vẫn không nói cho Phan Phượng chính mình là Đồ Sơn thị, không thì hắn nhất định sẽ trảm thảo trừ căn, đem của ta hang ổ đều tiêu diệt. Ta may mắn chính mình còn dư nửa phần lý trí, mà ta hàng xóm Hoa Sơ tắc không như vậy cho rằng.

Hắn thưởng thức Lưu Ly ngọc khí tà tà nằm ở tháp thượng, trên người đắp nhất trương hổ da, quần áo bán cởi cũng không sợ lãnh, liếc ta liếc mắt nhìn lạnh lạnh nói: "Còn chưa có chết đâu? Thật sự là ngoài dự đoán mọi người a."

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ