Tấn Giang 05.02.2016 hoàn kết.
Tình trạng: Hoàn + phiên ngoại.
Thể loại: Chủ công, đoản văn, si hán thụ, hiện đại.
Văn án
Hoà Đồng phát hiện một theo đuôi hắn biến thái.
Vì thế hắn quyết định trừu không cùng biến thái nói chuyện.
Nói chuyện sau hắn phát hiện biến thái cư nhiên rất khả ái.
Vì thế, hắn cùng biến thái cùng một chỗ .
Biến thái nói, hắn gọi Giao Dịch.
Hoà Đồng nghĩ rằng hai người bọn họ thật đúng là trời sinh một đôi.
Dùng ăn tiền thỉnh chú ý:
① văn này chủ công
② tác giả hành văn kì lạn [ trọng ]
③ văn này đoản thiên, ba vạn tự nội kết thúc
Nội dung nhãn: Ông trời tác hợp cho
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hoà Đồng ┃ phối hợp diễn: Giao Dịch ┃ cái khác: Hiện đại, chủ công
==================
☆,chapter1
Nhất,
Hoà Đồng gần nhất có điểm phiền.
Hoặc là nói, là tương đương phiền.
Vì cái gì phiền? Ngươi tới thử xem bị người cả ngày lẫn đêm theo dõi tư vị liền biết, cái kia gia hỏa mỗi ngày từ trường học vẫn theo đuôi đến nhà hắn, lại tại ngày hôm sau từ nhà hắn theo đuôi hắn đến trường học.
Hắn cảm giác chính mình nhẫn không được .
Hoặc là báo nguy, hoặc là đem người nọ tấu đến hắn không dám lại theo dõi !
Hắn lựa chọn người sau.
Nhị,
Này thiên là hảo thời tiết, mưa to liên miên tiếng sấm đột nhiên vang, thực thích hợp sát xong nhân sau đó ném thi thể hoang dã.
Nói đùa , hắn chẳng qua chuẩn bị tại đêm nay tấu một người mà thôi.
Một đạo thiểm điện mang theo hồ quang phách qua, ba giây sau ầm ầm thanh âm vang lên, thiên không bị ánh được một mảnh trắng bệch.
Hoà Đồng giơ một phen đơn bạc hắc sắc ô che, ở trong màn mưa thong thả xoay người.
Hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm hướng màn mưa trung một điểm:
"Uy, cái kia vẫn trốn ở góc phòng gia hỏa, đi ra."
"Ngươi đi ra, ta liền cho ngươi muốn ."
Tam,
Lại là một đạo Lôi Minh, kia đâm rách màng tai thanh âm để người cảm giác thiểm điện liền bổ vào bên tai.
Có một mặc hắc sắc y phục thường nam nhân, bạn này thanh âm, tự hắc ám trong góc tường lẳng lặng đi ra.
Cách màn mưa Hoà Đồng nhìn không thấy người nọ thần tình, bất quá hắn có thể khẳng định, nếu này nam nhân chính mình không đi đi ra, hắn khả năng một đời đều tìm không đến hắn.