HOÀ THẤT HỮU ĐÍCH NHỊ TAM SỰ - Chưởng Chấp Đại Nhân

473 4 0
                                    

Tấn Giang 2016-06-05 hoàn kết

Thể loại: Chủ công, đoản, ngọt văn, 1×1

Văn án

Hòa thất hữu không thể không bát hai ba sự,1v1, chủ công, song c

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Giản Thanh Nhất, Trương Tiêu ┃ phối hợp diễn: Đẳng đẳng đẳng đẳng ┃ cái khác: B trạm, weibo

==================

☆, đệ nhất chương

Giản Thanh Nhất vốn tưởng điểm khai video , nhưng ngón trỏ tạm dừng hạ, hắn nghĩ nghĩ đem headset ở trên lỗ tai, sau đó mới phóng tâm mà điểm mở video.

Vừa điểm khai hắn liền nhìn trên màn hình một đôi đại chân dài, góc độ hẳn là bản nhân ngồi, từ trên xuống dưới bãi .

Kia hai cái đùi thoạt nhìn thập phần thon dài, lam sắc quần bò bao vây lấy đại chân dài, để người càng muốn thăm dò đến cùng.

Mãn bình bay qua đạn mạc vô ngoại hồ là "Ngọa tào, không được, ta lão công chân đẹp quá" "Mụ nha, chân thật dài, đủ ta ngoạn một năm" "Chiếm bình, không để các ngươi xem ta lão công chân" Linh tinh mà nói, Giản Thanh Nhất bất đắc dĩ lắc đầu.

Chiếu lệ thường, nửa đời si điên chưa bao giờ lãng phí thời gian, trực tiếp bắt đầu cắt vào chủ đề.

Tai nghe bên trong giọng nam đặc biệt dễ nghe, mang theo nam hài tử thân mình trong trẻo, nói là để người mặt đỏ tim đập mà nói.

Dồn dập hô hấp, mê loạn lời nói tụ tập nhi giống nhau ôm vào Giản Thanh Nhất lỗ tai bên trong.

Đạn mạc bắt đầu bay nhanh bay qua.

"Ngọa tào, như vậy trắng ra ta thích"

"A a a a, buông ra này yêu nghiệt, khiến lão tử làm hắn đi"

"Huyễn chi đã cứng rắn"

"Quốc khiếm điếu hệ liệt"

"Hai tay đánh chữ, lấy kì trong sạch"

"Ngươi hảo, của ngươi hảo hữu nửa đời đều tại dùng sinh mệnh thở gấp đã thượng tuyến"

......

Nửa đời si điên video đều chỉ dùng nghe, không cần ánh mắt xem, cho nên Giản Thanh Nhất nhắm mắt lại, thính giác trở nên đặc biệt mẫn cảm.

Theo video tiến độ điều ngắn lại, Giản Thanh Nhất vươn ra trắng nõn thủ giải khai chính mình áo sơmi tối mặt trên cái kia nút thắt, nặng nề mà hô một hơi.

Tai nghe thanh âm dần dần hoãn xuống dưới, nửa đời si điên như có như không hừ thanh khiên lôi kéo Giản Thanh Nhất tâm tự, cái loại cảm giác này liền giống như nghe cơm no rượu say miêu nhi từ trong cổ họng phát ra cô lỗ cô lỗ thỏa mãn thanh giống nhau, nói không nên lời trạc tâm oa.

Thật sự là đối với hắn thanh âm không có miễn dịch lực, Giản Thanh Nhất nghĩ thở dài một tiếng......

Nghe xong về sau Giản Thanh Nhất điểm cất chứa video, tắt đi trang web sau.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ