Tấn Giang 2016-05-26 hoàn kết
Tình trạng: hoàn
Thể loại: Chủ công, đoản văn
Văn án:
Quét mìn Ngô Chu Sinh công. Đoản thiên.
Nội dung nhãn: Bố y sinh hoạt
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngô Chu Sinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, đệ 1 chương
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu tu.
Ngô Chu Sinh là lão đến tử, là trong nhà cha mẹ hướng đến kiều đau, không để hắn dưới, như trân tự bảo.
Lại thấy hắn thích đọc sách, cố ý hướng trấn trên thỉnh thư sinh dạy hắn; Bởi vì không có phương pháp, không biết phí bao nhiêu tiền bạc, mới thỉnh một vị tú tài.
Vị kia tú tài là vị lũ thí không thể . Vô nhan về nhà, đi được tới này không có tiền bạc, liền lưu lại làm phòng thu chi, cũng không đề hắn tú tài danh ; Hắn làm phòng thu chi là vô cùng tốt , cũng không có cái giá, đại gia đều xưng hô hắn vi trương phòng thu chi. Chỉ có quan phủ cấp tú tài bẩm lệ, mới biết được vị này phòng thu chi còn có tú tài thân phận.
Lão cha mẹ có thể thỉnh đến vị này phòng thu chi cũng là không dễ dàng, tại kia hội tất cả giai hạ phẩm duy có đọc sách cao, biết chữ đối với người trong thôn mà nói thân mình liền mang theo một ít nói không rõ thần thánh cảm, cũng là có thể biết . Liền là người bình thường ngoài miệng nói đọc sách đều là muốn nông gia sinh ra...... Nhưng là trên thực tế, có thể đọc sách nhân gia ai sẽ thật không tiền đâu.
Hơi có chút địa vị nhân ghét bỏ phòng thu chi dính đồng khí tục khí, không lớn để ý, huống chi là muốn cam kết đến làm lão sư giáo nhân đệ tử ? Nhưng mà trên thực tế tại tầm thường nhân trong nhà, phòng thu chi nhưng là rất có địa vị. Chính là tại trong thôn, có thể làm phòng thu chi đồ đệ, nói ra đi gọi không ít nhân tâm sinh cực kỳ hâm mộ, đỏ mắt đâu.
Có thể mời đến trương phòng thu chi, có thể thấy được lão cha mẹ đối Ngô Chu Sinh một mảnh tâm .
Ngô Chu Sinh mặt trên có hai huynh trưởng, dĩ nhiên Thành gia, cụ là tại ruộng làm việc, từ trước từ đâu đến đọc sách cơ hội? Thấy cha mẹ thái độ liền là trong lòng không điểm nói thầm năm rộng tháng dài cũng sinh ra khích gian đến.
Có lẽ còn có bởi vì Ngô Chu Sinh quá mức lãnh đạm tính tình đợi đã nguyên do.
Vẻ mặt thản nhiên, đối ai cũng không nhiệt tình, hai vị huynh trưởng trừ bận rộn việc đồng áng, trong nhà có thê có tử, cách rất nhiều tuổi huynh đệ không có tiếng nói chung huynh trưởng vì dưới dưỡng gia lại không có cơ hội nhiều nhiều ở chung lại như thế nào sẽ có bao nhiêu thâm hậu cảm tình.
Đủ loại nguyên do, huynh đệ gian ở chung hoàn toàn xưng được với nhạt nhẽo.
Gia cảnh tầm thường, gọi Ngô Chu Sinh đọc thư lại đưa hắn đi khảo, đối đãi hắn khảo tam hồi, hồi hồi thi rớt, đệ tam hồi, bảng đan còn chưa hạ, đầu năm tiền bạc chưa từng đưa đến, Ngô Chu Sinh âm thầm nhớ thương, đợi đến khảo hoàn, cha mẹ dĩ nhiên mất.