Tấn Giang 24.1.2016 hoàn kết.
Thể loại: Chủ công, Tống đồng nhân, khoái xuyên, thụ truy công.
Văn án:
Mỗi lần đều xuyên thành Mary Sue ca ca trở thành của nàng bàn tay vàng thũng sao xử lý
Hệ thống: Thỉnh thoát ly Mary Sue ảnh hưởng.
Như thế nào thoát ly, diệt chính mình Mary Sue muội muội sao?
Cảnh tượng
Mary Sue đáng thương hề hề nhìn hắn.
Hệ thống: Đinh, ngài bị Mary Sue quang hoàn công kích, mất đi lý trí một phút đồng hồ
Một phút đồng hồ có khả năng làm cái gì, đủ thân là Mary Sue bàn tay vàng hắn cuồng bá khốc huyễn duệ giải quyết điệu Mary Sue địch nhân có hay không
Mary Sue: Ca ca hảo soái
Nam chủ: Cảnh Hiên hảo soái
Cảnh Hiên: Giống như không đúng chỗ nào?
Chủ công xuyên việt cố sự khả năng nguyên sang, khả năng đồng nhân
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cảnh Hiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
☆, Cảnh Hiên một thân
"Thiếu gia, tiểu thư nàng......" Người hầu hồi báo.
Đang tại phê chữa văn kiện thanh niên ngẩng đầu, nghiến răng nghiến lợi nói,"Nàng lại làm gì ?"
"Tiểu thư nàng, nàng va chạm Tề gia đại thiếu gia......, Tề gia đại thiếu thông tri ngài đi lĩnh nhân."
Thanh niên căm giận ném bút,"Nàng liền không có thể an phận vài ngày sao?"
Người hầu cúi đầu không nói, trong lòng cũng là rất thầm oán cái kia tiểu thư .
Thanh niên hít sâu một hơi,"Ta biết, lập tức đi tìm Tề gia đại thiếu giải thích."
Gặp bản ứng phê chữa văn kiện thanh niên xuống lầu, ngồi trên sô pha phẩm trà quý phụ nhân bất đắc dĩ hỏi,"Cảnh Hiên, ngươi muội muội lại làm sao?"
Thanh niên nói:"Còn không chính là như cũ, yên tâm đi mụ, ta sẽ đem nàng mang về đến."
Ngồi ở trên xe, phân phó nhân sử hướng tề trạch, thanh niên mới nhu nhu huyệt Thái Dương, lòng tràn đầy mỏi mệt.
Tô Cảnh Hiên thật không biết nhà mình muội muội nghĩ như thế nào . Nguyên bản nàng cũng là ngoan ngoãn nữ, thế nhưng từ nhìn Mary Sue văn sau, nàng liền thay đổi, hành vi xử sự hết thảy hướng Mary Sue xem tề, từ đó hắn liền qua thượng vì nàng thu thập cục diện rối rắm sinh hoạt, lần này là cái gì? Va chạm hào môn đại thiếu, khiến hắn cảm giác ngươi cùng mặt khác vẫn nịnh hót hắn người bất đồng, do đó thích phải ngươi, nhờ, đây là hiện thực, không phải đồng thoại hảo sao?
Vừa đến tề trạch, quả nhiên nghe được nhà mình muội muội trung khí mười phần tiếng kêu:"Ngươi có tiền rất giỏi sao, ta sẽ không khuất phục !" Ha ha, Tô gia cũng là có tiền nhân hảo sao, hảo sao ! bên cạnh người hầu đầy mặt xem bệnh thần kinh nhìn nàng.