ĐOÀN DIÊN KHÁNH KÍ SỰ - Xuân Thu Đàm

1K 24 6
                                    

Converter: Jules22

Thể loại: Chủ công, đoản văn, Thiên Long Bát Bộ đồng nhân, phụ tử, niên thượng, thụ truy công.

Văn án:

[ Thiên Long Bát Bộ ] lý Đoàn Duyên Khánh đầy mặt đao thương, hai chân tàn phế, thậm chí là miệng không thể nói, chẳng lẽ thiên đố lam nhan?

— vì thế có người xuyên việt thành Đoàn Duyên Khánh.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đoàn Duyên Khánh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Nhìn do Kim Dung tiểu thuyết phục chế tới được phim truyền hình [ Thiên Long Bát Bộ ] về sau, ta cùng bằng hữu trò cười nói:"Đại Lý hoàng thất nhân bộ dạng đều không sai, vì sao cố tình khiến Đoàn Duyên Khánh đầy mặt đao thương, hai chân tàn phế, thậm chí là miệng không thể nói? Chẳng lẽ thật sự là thiên đố lam nhan?"

Bất quá là nhất thời lời nói đùa, không nghĩ tới một giấc tỉnh lại ta liền biến thành Đoàn Duyên Khánh.

Trước mắt đao thương, dung nhan tẫn hủy không sai; Hai chân tàn phế, không hề hay biết không sai; Ta trương trương miệng, chỉ có khô khốc thanh âm phát ra, xem ra không thể nói chuyện điểm này Kim Dung cũng chưa nói sai.

Ta hôm nay cũng biến thành một cấp tàn phế .

Vài ngày trước ta liền đem bên người mặt khác tam ác cấp đuổi đi , ta tuy rằng đỉnh Đoàn Duyên Khánh túi da, thế nhưng này cũng không đại biểu ta sẽ tiếp tục làm ác quán mãn doanh.

Dựa vào ký ức ta đối Diệp Nhị nương nói con trai của nàng còn chưa chết lưu lại Thiếu Lâm, nàng vừa nghe lập tức liền chạy đi, ta nghĩ nàng gặp được Hư Trúc sau cũng liền sẽ không hại nữa tiểu hài tử tính mạng, đại thiện. Về phần Nhạc lão tam cùng Vân Trung Hạc, bọn họ cùng ta chỉ là tưởng cho nhau tụ tập đến cùng nhau có bảo hộ mà thôi. Ta nếu không muốn cùng bọn hắn đứng ở cùng nhau, bọn họ cũng sẽ không lại không đi.

Sờ khởi một bên quải trượng, ta khởi động thân mình, trở lại chính mình trụ tiểu ốc tử bên trong.

Đoàn Duyên Khánh tội ác chồng chất danh hiệu kỳ thật tới oan uổng, năm đó Đại Lý bị gian thần mưu nghịch, nguyên bản là thái tử Đoàn Duyên Khánh đầu tiên là bị xua đuổi ra Đại Lý, tiếp lại chịu khổ đuổi giết, cuối cùng thân trung vô số đao thương tạo thành hiện nay này phó bộ dáng. Sau hắn vì tìm đến cừu nhân báo thù, khổ luyện Đoàn thị võ công để trở thành võ lâm cao thủ.

Đoàn Duyên Khánh làm việc ngoan tuyệt, đối với cừu gia, hắn mỗi khi đều phải khiến đối phương một nhà chó gà không tha mới bằng lòng bỏ qua.

Đây là Đoàn Duyên Khánh vì sao được xưng là "Tội ác chồng chất" nguyên nhân, cũng là hắn trong lòng tử kết. Đoàn Duyên Khánh từng là Đại Lý duyên khánh thái tử, là phượng tử long tôn, tuổi trẻ khi cũng là phong lưu tuấn mỹ tiêu sái thiếu niên, lại bởi vì tầng tầng biến cố rơi vào tà đạo làm tẫn ác sự, không thể quay đầu.

Có lẽ là này phân tích tụ, khiến Đoàn Duyên Khánh đang luyện công khi tẩu hỏa nhập ma, thân vẫn đương trường.

Này cũng mới có của ta một hồi xuyên việt.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ