ĐỐI PHƯƠNG TƯỞNG CÂN NHĨ CÁO BẠCH TỊNH NHƯNG LIỄU NHẤT CHÍCH TRÚC MÃ

801 20 4
                                    

Tấn Giang 2016-05-02 hoàn kết

Đương tiền bị thu tàng sổ: 125

Văn chương tích phân: 2,281,893

Thể loại: Chủ công, đoản, trúc mã trúc mã, tuỳ hứng công x nhân thê si tình thụ, thụ truy công, thụ sủng công, 1×1

Văn án:

Sáu năm sau bị trúc mã thông báo sau đó nhanh chóng ba ba ba ở chung cố sự. Di? Ta vì cái gì muốn đem ba ba ba phóng phía trước? Tùy hứng công x nhân, thê thụ

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung đô thị tình duyên ông trời tác hợp cho thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tạ Dịch, Ngụy Tần ┃ phối hợp diễn: Lý Bồi ┃ cái khác: Chủ công đoản thiên

Kết thúc tiểu đoản thiên.

==================

☆, trúc mã thông báo

1.

Tạ Dịch có trúc mã trúc mã tên là Ngụy Tần, sinh đắc nhân cao mã đại ong eo vai rộng, một đôi đại chân dài thiếu chút nữa vượt qua Tạ Dịch tổng thân cao, vị này thường niên chiếm cứ niên kỉ đệ nhất, thể dục đệ nhất học bá kiêm vận động tiểu năng thủ từ nhỏ chính là Tạ Dịch mụ mụ trong miệng người khác gia hài tử.

Tạ Dịch vẫn cảm giác chính mình là chán ghét Ngụy Tần . Nhưng mà đương phân biệt sáu năm sau, vị này tại trong mưa to bôn chạy truy đuổi chính mình nam nhân, ngăn ở Tạ Dịch trước mặt đối với hắn kì yêu, Tạ Dịch nhìn hắn bị mưa ướt nhẹp tóc từng luồng dán tại trơn bóng trán, bị mưa ướt nhẹp áo sơmi gắt gao bọc hắn căng phồng cơ nhục.

Bung dù Tạ Dịch đáng xấu hổ ying .

Đem Ngụy tiên sinh lĩnh về chính mình thuê trụ chung cư sau, Tạ Dịch khó khăn . Hắn tuy rằng là gay, nhưng hắn vẫn cảm giác chính mình chỉ có thể làm 1 hào, nhưng mà vị này sự nghiệp có thành cả người tản ra nghiêm túc khí chất Ngụy tiên sinh, kia dáng người kia diện mạo, nói hắn là thuần 0 Tạ Dịch đệ nhất không tin.

Tạ Dịch từ nhỏ đến lớn đều cùng Ngụy Tần đồng giáo cùng lớp, chỉ là trung học thời điểm mẫu thân nhân bệnh qua đời, vì thanh toán kếch xù chữa bệnh Phí phụ thân không thể không đem trong nhà lắp ráp thức phòng bán đi rời đi tiêu phí cao thành phố lớn, mang theo Tạ Dịch trở lại lão gia.

Khi đó Tạ Dịch đi vội, thêm tự nhận cùng Ngụy Tần không có gì giao tình, cho nên cũng liền không cáo mà biệt, Tạ Dịch thật sự là không nghĩ tới đối phương thế nhưng tìm hắn nhiều năm như vậy, thậm chí vì hắn đi đến này duyên hải nhị tuyến thành thị.

Đầu mùa xuân thời tiết ngoài cửa sổ như trước rơi xuống mưa to, ướt đẫm nam nhân đứng ở nhỏ hẹp phòng khách bên trong, Tạ Dịch tiến vào sau liền cúi đầu trầm tư, không để ý đến hắn, nhưng nam nhân lại không có một tia bị xem nhẹ co quắp, hắn ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tạ Dịch, như là sợ hắn lại một lần nữa từ trước mặt biến mất.

Đẳng Tạ Dịch rốt cuộc nhớ tới đối phương còn cả người ướt đẫm thời điểm, Ngụy Tần đã lạnh đến mức môi trắng bệch, tái nhợt sắc mặt sấn hắn tối đen đôi mắt, lệnh Tạ Dịch thiếu chút nữa quên hô hấp.

CHỦ CÔNG ĐOẢN VĂN TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ