Prologue

92 4 0
                                    

Prologue

Sabi nila ang pag-ibig ay misteryoso maraming sikreto maraming istorya. Tama sila ang pag ibig ay misteryoso ngunit nakapagpapaligaya at itinuturo nito kung paano ka magmahal ng tunay at tapat kaya nitong maghintay sa pangakong bibitawan ng yung minamahal. Pero minsan ang pag ibig ay kaya kang saktan, mabigo at umiyak ganyan ang misteryo ng pag ibig .

"Maghintay ka lamang at wag kang magbabago tandaan mo mahal na mahal kita ikaw ang lakas ko at inspirasyon ikaw ang lahat sakin Rein" at niyakap ako ng mahigpit ni Lawrence.

"Maghihintay ako at hinding hindi ako magbabago baunin mo ang pagmamahal ko sayo mahal na mahal din kita Lawrence"

"Bakit kailangang magkalayo pano na ang pag ibig na iningatan...kailan ka babalik Lawrence andito nako sa rurok ng kasikatan"

"Rein pakinggan mo muna ako ang mga paliwanag ko kahit kailan walang nabago Rein mahal na mahal kita"

"Ayoko na Lawrence nawala na ang pagmamahal ko sayo wala ka ng dapat ipaliwanag hindi na kita mahal" tumakbo ako palayo at diko napigilan ang umiyak"

"Rein sandali lang mahal na mahal kita ....Rein!" hinabol ako ni Lawrence habang sinisigaw ang pangalan ko

"Bakit kailangang maramdaman ko ang ganito labis akong nasaktan naghintay ako sa pangako na kanyang iniwan...hanggang kailan ko dapat maramdaman to mahal na mahal ko si Lawrence pero bakit kailangan kung pigilan ang sarili ko na ipakita sa kanyang mahal na mahal ko parin siya?


--


DISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.


All Rights Reserved © 2016

by JamiellaTrixie

You and Me TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon