Chapter 21

4 1 0
                                    

Third Person's POV

Panay ang sulyap ni Lawrence kay Rein di tuloy mapakali ang dalaga at ang friendship Annalyn naman ni Rein ay panay dunggul sa tagiliran nya habang kilig na kilig. Di mawari ni Rein kung bakit nakaramdam din sya ng kilig pagkakita kay Lawrence nararamdaman nya na kaiba na ngayun parang iba kaysa dati ang nararamdaman nya pag nakikita si Lawrence ngayun. Sobrang gwapo kasi ngayun ni Lawrence sa suot nya naka t shirt na dark blue na medyo hakab sa katawan nya at ripped jeans na maong pants na lighter shade ng grey ang kulay.

"Thank you Lawrence for dropping us here."  Kinuha na ni Rein ang bag kay Lawrence  at nagpasalamat na ito. Pasong paso si Rein at di makatagal ng tingin kay Lawrence kaya nagpaalam na agad ang dalaga na pupunta na sila sa room .

"We have to go now Lawrence, thank you ulit." Nagpipilit si Lawrence na ihatid si Rein hanggang room pero dina ito pumayag.

"Ok take care Rein see you later na lang."  Nginitian ni Rein si Lawrence at tumalikod na sila ni Annalyn para pumunta sa classroom. Nararamdaman ni Rein na nakasunud ng tingin sa kanya si Lawrence. Pero di naka ligtas sa kanya na nag salita ng tagalog si Lawrence kahit anim na letters lang yun at iyon ay "na lang" cute na cute si Rein sa pagkakabigkas ni Lawrence nun.

"Ay grabeh mga friendship dumalaw si Lawrence sa bahay nila Rein kahapon."tuwang tuwang na nagkwento si Annalyn habang papasok sila sa pinto.kaya ayun kanya kanyang tanung ang mga friendship nila.

"Pwedi ba mga friendship mamaya nalang pag punta natin dun sa may gym baka kasi dumating nasi teacher e." Yun nalang ang sinabi ni Rein para di na siya kulitin ng mga kaibigan nya, sakto naman dumating na ang teacher nila upang sabihin sa kanila na pumunta na sila sa gym at magsisimula na ang program.

Pumunta na sila sa gym at pumwesto na sila sa naka assign na pwesto ng section nila. Dumating na ang host ng program at nag simula na.

"And now let us give you a dance number ,well actually we have a guest and im sure you would love to see this guy especially to all the girls here, im sure you will love this boy he's so talented and a very good looking guy,really so cute.let us give him a round of applause here he is Lawrence Sarmiento!" Ipinakilala na ng host ang guest na dancer at nagulat silang magkakaibigan halos ma shock pa ang mga friend nya lalo na si Roda talagang napa nganga pa ito.hindi naman na nagulat si Rein dahil naikwento naman na sa kanya ni Lawrence na dancer siya sa university na pinapasukan nya.kaya lang nagulat si Rein hindi nya ineexpect na magsasayaw ang binata sa school nila at nagulat ito nang pag labas ni Lawrence e nag hiyawan na sa sobrang kilig ang karamihang estudyanteng babae sa school nila lalo na ng magsimula ng umindak si Lawrwnce. Akala mo my celebrity na guest ang school sa sobrang ingay sa loob ng gym, may nagsasabi o inihihiyaw "ang pogi!" at "Lawrence mahal ka na namin!" Sari saring sigawan. Akala mo nasa arena ka talaga.

"Anwo bwa yan bff ang gwaling galing palang mag sayaw ni Lawrence at twignwan nyow na mwan pwara syang artista kung tilian ng mga girls hay malolokwa ako sa oozing sex appeal ni Lawrence Rein grabeh hiyawan sila ng hiyawan. Kada galaw ni Lawrence tumitili ang mga bruha." Di makapaniwala c friendship Roda nya ng makita nyang nagsasayaw si Lawrence at napatayo pa ralaga ang friendship nya habang nanonood.

Nakita ni Rein yung grupo nila Cheska. At alam ni Rein na nasa back stage ang grupo ni Cheska pero pumunta sila sa may gawing harapan at nagsisigaw ng Lawrence! Lawrence! Habang si Lawrence ay nagsasayaw panay ang ngiti nito na lalong nagpaloka sa mga nanunuod na kababaihan, magaling syang sumayaw.
matatawag mong badboy ng dance floor.at itong mga friendship ni Rein ay nakikiloka sa kakasigaw.at sinabayan pa ng indak ni Roda.

"Ok thank you very much Lawrence for that number really the whole gym explode to much noise because of you, please join us!"tinawag pa ng emcee si Lawrence na halatang kinikilig din.

You and Me TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon