Chapter 25

4 1 0
                                    

Third Petson's POV

"Mrs. Rodriguez di po kami nabibili ng pera, ang ginawa ng anak nyo e dapat nyang pagbayaran, para matuto syang gumalang sa mga kababaihan!hindi po lahat ng bagay e nabibili ng pera!" Galit na sagut ni ate glo kay mrs. Rodriguez.

Nagulat nalang sila ng biglang naglumuhud kay Rein si Ethan bakas sa mukha ng binata ang takut at pagsisisi.

"Rein please patawarin mo ako diko sinasadya diko alam kung bakit ginawa ko sayo yun! Ang alam ko lang e gusto ko lang na matitigan ng husto ang mukha mo. at pangalawa na lang gusto kitang mahalikan kahit sana sa pisngi, diko alam kung bakit o ano ang pinag gagagawa ko pa." abot ang pag mamakaawa ni Ethan at aminado sya na di nya alam ang nagawa nya kay Rein,  sa kadahilanang lulong sya sa droga ng mga sandaling yun. At di nya masabi sabi sa harap ng mga taong nakapaligid sa kanya.

"Bilisan nyo at baka kailangan tayo ni Rein." Natataranta at sobrang nagaalala si Des at pinagmamadali nya ang mga kaibigan nya sa paglalakad para makarating na sila agad sa guidance office.

"Annalyn friendship anwo na kamustah na anwo ng nangyarih kway Rein aswan sya?" Inabut nila sa may labas ng office si Annalyn.at sunud sunud ang tanung ni Roda.

"Shhh wag kayung maingay nasa loob pa sila at nag uusap." Sinaway ni Annalyn ang mga kaibigan para di makatawag pansin sa mga nag uusap sa loob ng guidance office.

"Ano bang nangyari kay Rein?nasaktan ba sya?anung ginawa ng walanghiyang lalaking yun sa kaibigan natin?" Sunud sunud na tanung ni Carmie kay Annalyn.

"Binastus ng lalaking yun ang kaibigan natin buti nalang at nasundan sila ni Lawrence, at naku kung hindi dumating si Lawrence malamang may nangyaring masama sa kaibigan natin." Ikinuwento ni Annalyn ang nangyari kay Rein at makikita sa mga mukha ng kaibigan ni Rein ang pag aalala at galit naman para sa lalaking bumastus kay Rein,hindi na sila pumasok sa guidance at umupo na lang sila sa bench malapit sa guidance office.duon na lang sila maghihintay sa paglabas ni Rein.

Sa loob ng guidance office nag uusap parin ang magkabilang panig,at duon sa sinabi ng lalaki kay Rein ay sinagut ni Rein ang mga sinabi nito sa kanya.

"Sana man lang inisip mo ang pinaggagawa mo sakin, di naman kasi ako basta basta lang na kumakausap ng tao na diko naman kakilala, at ang ginawa mo sakin sobrang pambabastus nayun,dimo ba naisip na may mga kapatid karing babae, at ang mommy mo babae din yan ! Pano pag sa kanila nangyari ang ginawa mo sakin?" Umiiyak si Rein ng sumagut kay Ethan at sa pagkakataung yun e nakaramdam na naman ng takot at galit si Rein.

"Buti na lang dumating ang kaibigan ko, pano pala kung walang nakakita anu ng susunud mong gagawin sakin? Oo di man natuloy ang pagmomolestiya mo sakin pero krimen parin ang ginawa mo sakin at pwedi kitang kasuhan ng attempted rape!" Nagpatuloy sa pag sasalita si Rein at patuloy ito sa pag iyak habang kinakausap si Ethan na nuon e napayuko sa sobrang kahihiyan at pag sisisi.

You and Me TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon