Chapter 23

5 1 0
                                    

Third person's POV

Lawrence !" Malakas na sigaw ni Rein.

Sinuntok ni Lawrence ang lalaking nambastus kay Rein at kinuha ni Lawrence si Rein.

Tumabi sa may likuran ni Lawrence si Rein habang ang lalaking sinuntok ni Lawrence e naka tayo na at susugudin ng suntok si Lawrence.

Nakaiwas si Lawrence sa suntok sa kanya ng lalaking nambastus kay Rein. Nasuntok ni Lawrence
sa may panga ang lakaki kaya bumaksak ang lalaki at nakatulog sa lakas ng suntok ni Lawrence. Galit na galit si Lawrence lalapitan pa sana ang napatumbang  binata pero humarang nasi Rein at yumakap ito sa binata na nanginginig ang katawan natakut sa mga pangyayari sa kanya.

"Lawrence!" Tawag ni Rein kay Lawrence habang umiiyak at niyaya na nya si Lawrence na umalis na sila sa lugar na yun. "Tama na please take me out of here !please Lawrence!"  Napayakap si Rein kay Lawrence at iyak ng iyak, inaalo ni Lawrence  si Rein. maya maya pa ay umalis sa pagkakayakap si Lawrence at sinipat ang mukha ni Rein na nuon e puro luha ang mukha at nanginging pa. Nag tanung ang binata kay Rein.

"What happened Rein?"habang hinahaplos ni Lawrence ang buhok ng dalaga ay nagtanung sya dito.

"He wanted to do something with me, he was forcing me, to kissed me," umiiyak si Rein habang unti unting nagkwento. "I was about to go to pick some roses at the garden when he block my way! And he said so many stupid,bustard, lust word to me! Nakakadiri siya!" Nag iiyak si Rein at di matanggap ang ginawa sa kanya ng lalaking yun.

"Shhh enough Rein he's knock out already and lets report this so he will be punish for what he did he's a stupid maniac!" Galit na galit at nakatikom ang kamao ni Lawrence.

Umalis na sila ni Lawrence para pumunta sa guidance ng school at mag sumbong. Nakaakbay si Lawrence kay Rein habang silay naglalakad.nagtanung ulit si Lawrence kay Rein.

" I know you're not ok but did he hurt you?" Nagaalalang tanung ng binata huminto pa muna sa paglalakad para sipatin lang si Rein.

"He pulled me and a little pain here in my wrist." Agad agad kinuha ni Lawrence ang kamay ng dalaga at tinignan yun at muntik ng mapamura ang binata ng makita ang na mumula na parte sa kamay ng dalaga at dun nga sa may wrist.

"Shit! He's not a person! He will paying for this!" Nanginginig sa galit na nasabi ni Lawrence at nayakap nya si Rein sa awa dito.

"Im sorry Rein if only im on your side it would never be happened!" Nahalikan pa ni Lawrence sa ulo ang dalaga habang ang dalaga ay umiiyak.

"Shhh enough Rein calm down its over, from now on no one will hurt you i'll protect you!" Bulong ni Lawrence kay Rein sa may ulunan nito.

Naglalakad na palayo ang dalawa at pabalik na sila sa kung saan nandun si Annalyn.

"Rein anung nangyari bat ka umiiyak?" Nagaalalang tanung ni Annalyn kay Rein.

"What you did to my friend?" Tanung ni Annalyn kay Lawrence.

"Nothing, I did nothing!" Sagut ni Lawrence kay Annalyn.

"Anne may nagtangka sakin diko kilala sabi nya isa sya sa player ng team na kumukuha sakin na mag muse,hayup nayun binastus ako at pinagtangkaan ." galit na galit na kwento ni Rein sa kaibigan nyang si Annalyn at muli umiyak si Rein at inalo siya ng kaibigan at ni Lawrence.

"So lets go and report this come on girls lets punish that bastard maniac!" galit na galit parin si Lawrence kaya nagmamadali silang umalis na sa park at tinungo ang guidance para mag report.

You and Me TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon