Chapter-6

7.4K 208 12
                                    

Nandito ako sa loob ng kwarto

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nandito ako sa loob ng kwarto.Hindi ako makatulog dahil sa nagngyati kanina.

Gusto nyo ba ng flashback?Sa ayaw at sa gusto nyo magfa-flashback ako.

*Flashback*

Hahalikan ba ako ni kuya? Napapikit ako.Biglang lumapat ang labi ni Kuya sakin.

Parang nabuhusan ankong malamig na tubig at tinulak si Kuya.

"K-kuya Jace,this is wrong"sabi ko.Tiningnan niya ako.Tama,mali to.Were siblings.Sibling dont kiss.

"Sorry"sabi niya.

"You are right.You are my sister.Were siblings and sibling dont kiss"sabi niya at umalis siya.Kumunot ang noo ko.May mali ba sa sinabi ko

*End*

Pero sabay parin kami umuwi kaso you know AWKWARD.Lagi naman kaming akward ni Kuya Jace kasi masungit nga pero ung kiss kasi eh.Nakakastress.

Biglang bumukas ang pinto ng kwarto ko.Tumingin naman ako.

"K-kuya Jace?"sabi ko.Lumapit siya sakin.

"Sorry dun sa nangyari kanina.Hindi dapat nangyari yun."sabi niya.Tumango lang ako.

"Ok lang po yun kuya"sabi ko at ngumiti ako sakanya.

Sana pagkatapos nito makavalik ulit kami sa dati.

Before Going to sleep.Nag-gm muna ako.Dahil sa maganda ako.Anong connect????.Pero maganda ako walang aangal dahil magkamukha lang tayo at mahal ko kayo.Mwahh.

Author: Eww

Author naman magkamukha naman tayo.

Author:Mahiya ka naman sa sinasabi mo.Di hamak na mas maganda ako sayo.Feeling mo.

AUTHOR alam naman nating lahat na mas maganda ako sayo.

Author:Che *walkout*

To:Girls Generation

GOOD NIGHT GUYS

The next day

"Kuya Idol"kanina ko pa kaya ginigising si Kuya.

"Hmmm"

"Kuya"naiinis na sabi ko habang dinadaganan ko siya.Medyo dumilat siya.Di ko alam na malapit na pala ang mukha ko sakanya.

"I love you,Ashley"nagulat ako sa sinabi niya

"K-kuya"sabi ko na gulat na gulat dahil hindi pa naman ako sinasabihan ng I love you nung kapatid ko.Baka ngayon gusto nya lang iparamdam sakin ang pagmamahal nya.Pwede naman yon diba.Pero kung kailan tumanda kami dun lang naging sweet.

Nagising na si Kuya Jace.

"Good morning"bati niya sakin.Halatang inaantok pa.

"G-good morning din kuya"bati ko.Kumunot ang noo niya.

"Is there something wrong?"alalang tanong niya.

"Kuya kasi kanina nung ginising kita sabi mo I love you nagtataka lang ako kung bakit kung kailan tumanda ka dun kalang naging sweet"sabi ko.Lalong kumunot ang noo niya.

"Sinabi ko ba talaga yan?"tanong niya.Tumango lang ako.

"Bawal ba yon kapatid naman kita"sabi niya.

"Im just nagtataka"sabi ko.

"Im make baba na ah"sabi ko.Tumango nalang siya.Syempre dahil maganda ako bumaba na ako.

FAST FORWARD

Fastforward na daw namiss na daw ni Ms Charming si Stephen.Baka china-tsasingan na yon ni Seira.

Nandito na kami sa School.

Nasa multimedia po ang uniform namin.

Kasama ko po parin si Kuya.Kung di lang nila alam na magkapatid kami mapagkakamalan kaming mga syota.

Nakita ko si Stephen.Tumingin ako kay kuya.Inaasar ko na naman siya kay Stephen.

"What's with that stare?"naiiritang tanong niya.

"Nothing"sagot ko.Pero may meaning parin yon.Nakita ko ang Girls Generation.

"Maknae nakita mo na ba ang over-all ranking ng school?"sabi ni Unnie-Cathy.

"Unnie,hindi pa"sabi ko.Pumunta kami sa bulletin board.

1st-Ashley Charm Villanueva-97
Jared Chance Villanueva-97

2nd-Stephen Chase dela Cruz-95

3rd-Jannah Elise Suarez-94

4th-Seira Alexis Lopez

5th-Kristel Gail Aguas

Wow naging first ako.^_^
Pero first din si Kuya.-_-

"Wag ka munang magpakasaya.Pinagbigyan lang kita"sabi sakin ni Kuya.Pinamumukha talaga sakin ni Kuyang mas matalino siya sakin.Ano ba yan

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon