JACE POV
Habang nilalambing ko ang Gee ko.Magde-date nga kami ngayon eh.Kaso pinapunta ako ni Ynnah may business meeting daw.Medyo nainis ako.Isang araw kong hindi nakita ang Gee ko tapos aalis na naman ako.Mahal ko yun eh.Namimiss ko kaya siya.
Nandito ako sa Starbucks.Hinihintay si Ynnah.Nakita ko naman siya.Sexy siya,Yes but kahit mas sexy siya kaysa sa Gee ko pero wala namang laban yun sa pagmamahal ko.
Kiniss ko siya sa pisnge pero humarap siya kaya nahalikan ko siya sa labi.
"I-im sorry"sabi ko.Tingin ko tuloy nag-checheat ako kay Gee ko.Umupo nalang ako.
"So,anong pag-uusapan natin?"tanong ko sakanya.Kinakagat niya ang labi niya na parang inaakit ako.Pero no,hindi ako na-aakit.
"Jace"sabi niya sakin.
"Sorry Ynnah pero wag mo kong tawagin Jace.Kasi si Gee lang ang pwedeng tumawag sakin nun."sabi ko sakanya.Tumango nalang siya.
"JC,matagal na kitang mahal"sabi niya sakin.Nagulat ako sa sinabi niya.
"S-sorry,hindi ko matatanggap ang pag-mamahal mo"sabi ko.Halata namang nalungkot siya.
"May girlfriend na ako,Sorry"sabi ko.
"Sige aalis na ako"sabi ko.Hinawakan niya ang kamay ko.
"JC,kahit ano gagawin ko mahalin mo lang ako"sabi niya.Hindi ko inaasahang halikan niya ako.Hindi ko agad siya natulak.
"Matagal mo na pala akong niloloko"umiiyak na sabi ni Gee.Magsasalita sana ako pero tumakbo siya.Hinabol ko siya.Nang nahabol ko siya.Niyakap ko siya.
"Gee,siya ung nanghalik sakin"sabi ko.
"Hindi ko siya natulak dahil nagulat ako."sabi ni JC.
"Wag ka munang magpaliwanag,Jace.Galit pa kasi ako eh."sabi ni Gee.
"Baka may masabi ako.Hindi kita iiwan,Jace.Magpapalamig lang ako ng ulo"sabi niya.Inalis niya ang yakap ko at umalis.Alam kong galit siya.Ayaw niyang makipag-usap pag-galit siya dahil nasasarado ang utak niya.Alam kong nasaktan siya.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cut muna po.Myghast.Hiwalayan na ba ito? O ipaglalaban ang pagmamahalan.
2nd update of the day.Wag kayong magalit kay Charm.
Lovelots.Thanks for reading.
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Teen FictionAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...