Chapter-21

4.1K 119 7
                                    

JC POV

Matapos ang pag-uusap namin ni Ashley.Hindi ako ang dapat sisihin dito kundi si Ynnah.

MC:Nahuli nga kayong naghahalikan eh.

Gusto ko kasi siyang pag-selosen.

MC:Ehh syempre iisipin nun na niloko mo nga siya.Hayy kala ko Valedictorian ka.

Oo na ako na mali.Hindi ko parin alam kung anong nangyari sa condo.Makikipagkita nga ako kay Ynnah.

"Hi,babe"sabi niya.Yuck.

MC:Yuck ka pa nakipaghalikan ka nga sakanya.

Oo na MC ako na mali.Hindi parin sinasabi ni MC kung magkakatuluyan kami ni Ashley.-_-

"Anong nangyari sa condo ko.3 years ago?"tanong ko.Namutla naman siya.

"Hinalikan mo ako at nakita ni Charm"sabi niya.Hinalikan ko siya?!.Pero bakit hindi ko maalala,Author.

MC:Aba malay ko sayo.

Pumunta ako sa bahay nila Charm.Alam ko ung bahay dahil sa Private Investigator ko.

"Gee,lumabas ka dyan,Talk to me!!"sigaw ko.Agad naman siya lumabas.

"Anong ginagawa mo rito?"tanong niya sakin.Niyakap ko siya ng mahigpit.

"Akala ko binalikan mo ako nun.I thought she was you.Kaya i kiss her sa sobrang miss ko sayo"sabi ko.Tinulak niya ako.

"You are 3 years late,Jace"sabi niya sakin.

"Hinalikan mo ba siya kanina dahil namiss mo ako.Ako nasasaktan at ikaw nasa piling ng ibang babae,Im not stup*d na paniniwalaan ang sinasabi mo"sabi niya.Hindi talaga siya nakikinig pag-galit siya.

"Mahal kita,please.Patawarin mo ako kung nambabae ako nung nasa Korea ka.Akala ko pinalitan mo ako.One more chance,Gee"sabi ko.Tinalikuran niya ako.Niyakap ko siya ng mahigpit na parang mawawala siya sakin.

"Sorry,Jace"sabi niya.Natanggal niya ang yakap ko sakanya.Hinila ko siya at hinalikan na puno ng pagmamahal.Tinulak niya ako.Tiningnan niya ako na pinandidirihan niya ako.Masakit sakin.

"Jace,please.Kinaya mo naman na tatlong taon na wala ako diba?,kasama ng mga babae mo"sabi niya.

"No,please patawarin mo ako, gagawin ko ang lahat para matawad mo lang ako.Im Jace Villanueva,nakukuha ko ang lahat ng gusto ko and i want is you"sabi ko.

"You are mine,alam ko na mahal mo pa ako"sabi ko.

"Ang kapal ng mukha mo"sabi niya.

Im Jace Villanueva and i get what i want at ikaw Ashley Charm Stanford ang gusto ko.Mahal ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Malapit na po matapos ito.Lame po ba.Walang maisip si Author ehhh.Lovelots guys

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon