Chapter 20-The Meeting

4.2K 121 7
                                    

Ashley POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ashley POV

Nandito ako sa Villanueva Empire.Dahil may meeting kami ni Mr.Villanueva (JC).I wonder kung ano na ang itsura niya.Excited akong makita siya.

Nandito ako sa elevator and nakasabay ko ang isang gwapong lalaki.Si Stephen yung lalaki.

"Charm,long time no see"nakangiting sabi niya sakin.Ngumiti ako.

"Sikat na artista sa Korea."sabi niya sakin.

"Gusto ko lang makalimot"sabi ko.

*ting*

"Sige,Stephen"pagpapaalam ko sakanya.Nandito ako sa harap ng office ni Mr.Villanueva at pumasok ako.

Nagulat ako sa nakita ko.Nakikipaghalikan.

"Ehem"tintry kong maging professional.Lumingon naman sila.Si Ate Ynnah yung kahalikan niya.So sila pala ang nagkatuluyan.

"Making out inside the office,so cheap"maarteng sabi ko sakanila.

"Oh..hi dear sister"sabi ko kay Ynnah.

"Sige,ituloy niyo nalang ang pag-mamaking out sa office mukhang nakaka-istorbo ako"sabi ko.Aalis na sana ako.

"Wait"alam ko si JC yon.

"Pag-uusapan pa natin ang business"sabi niya.Humarap ako.

"Babe,may pag-uusapan lang kami"sabi ni Jace kay Ynnah.Tiningnan naman ako ng masama ni Ynnah at lumabas sa office.

Tiningnan naman ako ng masama ni Ynnah at lumabas sa office

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Imagine nyo nalang po na black ang buhok niya)

Handsome as ever siya.

"Sit"sabi niya sakin.Umupo nalang ako.

"So,actress,model and singer in Korea."sabi niya.

"Uhm,yes"sabi niya.

"Diba business ang course mo."sani niya.

"Diba business ang pag-uusapan natin"sabi ko.

"Yes,pero nag-sasawa na ako.Lets talk about us"sabi niya.Nagulat naman ako sa sinabi niya.Naiinis ako.Kung makapag-salita siya parang wala siyang kasalanan.

"Me.Villanueva.Wala ng US.Baka nakakalimutan mo ikaw ang may kasalanan kung bakit tayo naghiwalay"sabi ko.

"Sabi mo magpapalamig ka lang ng ulo.Then umalis ka na ng hindi ko alam"sabi niya.

"Baka nakakalimutan mo kung anong nangyari sa Condo mo"sabi ko.Kumunot ang noo niya.Wag niyang sabihin na hindi niya naaalala.

"Anong nangyari sa condo?"tanong niya.Ang kapal talaga ng mukha niya.

"Its not important at ayaw ko ng maalala yon.Itanong mo sa girlfriend mo"sabi ko.Tumayo ako.Nagulat ako ng biglang lumapat ang likod ko sa pader.

"Anong nangyari sa Condo?!!"galit na tanong niya.

"Ang kapal ng mukha mo tanungin sakin yan na parang ako pa ang nanloko tsaka bakit mo itatanong ang tungkol satin ehh.May kahalikan ka na nga!!"galit na sabi ko sakanya.Binitawan niya ako.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sabihin mo na kasi Charm ang nangyari sa Condo.

Lovelots guys.Nakalimutan ni JC ang nangyari sa condo dahil lasing siya.

Sorry po mabilis ang pangyayari.Hindi po kasi ako mahilig sa mga sweet.Bitter kaso si Author.

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon