Chapter-5

3.9K 82 24
                                    

Jace POV

Nandito na kami sa Manila dahil sa pagpupumilit ng asawa ko.Papasok narin ako sa office dahil under talaga ako sa asawa ko.Gusto ko pa naman sila makasama.

Papasok na sana ako ng kotse kaso may tumawag.

[VILLANUEVA i heard that you're back.Kamusta ang bakasyon]

Hindi ako nagsalita ayaw ko lang masira ang araw ko.

[I guess masaya ka pero malalaman patin ng asawa mo ang totoo]

Nanginginig na ako sa galit.Hindi ko kaya mawala siya.Hindi ako mapakali.

Pinatay ko na ang tawag.Hindi ko kayang mawala sila ng mga anak ko dahil ikakamatay ko.

"Honey are you alright?"sabi ni Ashley.Ngumiti lang ako.

"Bye honey i love you"sabi niya.

"I love you too,wifey"sabi ko.Hinalikan ko siya at niyakap.Sana matanggap mo kung sino ako at iuna mo ang pagmamahal mo sakin.

Ynnah POV

Tinatawagan ko si Ashley.Agad niya naman sinagot ang tawag.Ni loudspeaker ko ang tawag para marinig ni Boss.

[Ate Ynnah]

"May kailangan kang malaman.Pumunta ka sa Starbucks sa Villa Mall"sabi ko.

"4:00pm"sabi ko at pinatay ko ang tawag.

Ashley POV

Naglalaro si Adriel kasama ang yaya niya.Nagulat lang ako ng tumawag si Ate Ynnah.

Kinulit ko lang si Jace para makauwi rito dahil baka kailangan ako sa agency.Yes im a agent.Ako si Agent 8.Ako ay isa sa mga magagaling na agent sa bansa kaya naatasan akong hulihin ang Blue Blood Mafia.Pero natigil muna iyon dahil buntis nga ako.Isang magaling na achievement na mahanap ang mafia boss na iyon.

Mahirap hagilapin ang mafia na yon.Nagbebenta sila ng mga illegal na droga at pinapatay nila ang humahadlang dito.

Alam kong delikado ang trabaho ko pero kailangan ko ito dahil kailangan silang mapigil.

Nakasuot ako ng white dress.

Pumunta na ako sa star bucks.Nakita ko agad si Ate Ynnah.Umupo ako sa katapat upuan niya.

"Anong pag-uusapan natin?"tanong ko.

"Kailangan mo malaman na----

Jace POV

Nandito ako sa Starbucks Coffee dahil sa meeting ko sa cliyente ko.

"That's not true!!"sigaw ng babae.Nagulat ako ng nakita ko si Ashley at kasama niya si Ynnah.Umalis siya ng mall at sinundan ko siya.

Nakita kong tumawid siya.Tumigil ang mundo ko ng nakita kong nakahiga siya sa daan at duguan.

'Ang babae tulungan natin'

Dinala agad namin si Ashley sa ospital.

"Kailangan po naming tanggalin ang bata sa sinapupunan ng asawa niyo.Patay narin po ang bata nung dinala niyo po siya rito"sabi ng doktor.Sinuntok ko ang pader.My little angel.

Sorry hindi ka naligtas ni Daddy ha.Mahal na mahal ka ni Daddy.

Kailangan ka maalis sa tummy ni Mommy mo para mabuhay siya.Pinirmahan ko ang weiver.

Tiningnan ko ang baby ko.Ako ang kamukha ko siya.Hinawakan ko siya.

Pumunta ako sa private room kung saan dinala si Ashley.Natutulog siya.

Pano mo matatanggap na wala na ang anghel natin?

Patawarin mo ko.

Sorry guys na-writers block na naman si Author.Malapit na akong mag-UD sa MY POSSESSIVE ENEMY

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon