Chapter-25

3.7K 109 5
                                    

JC POV

Wala na siya.Nagsisisi ako.May sakit si Ynnah.Humingi siya sakin ng pabor na sana maging girlfriend ko siya.Isa akong malaking tanga.Hindi ko na maibabalik ang buhay niya.Kasalanan ko ito.

Nandito ako sa bahay.Naglalasing.Hindi ko alam kung anong gagawin ko.Naka-usap ko si Tyron.

*flashback*

Nandito ako sa bar.Naglalasing.Kasalanan ko ito eh.Nawala siya.Patay na siya at niloko pa ako ni Ynnah na may sakit siya.Eto na ba ang karma ko sa pambababae ko.

"Bakit ka umiiyak? Diba dapat masaya ka?"sabi niya.Nasabi ko na kay Tyron ang nangyari.

"Diba hindi mo na siya mahal dapat masaya ka na wala ng sasagabal sainyo ni Ynnah"sabi niya.

"Mahal ko siya"sabi ko sakanya.Sinuntok niya ako.I deserve that punch.

"G*g0 ka,sa tingin mo maniniwala ako sa kasinunggalingan mo"sabi niya.

"Mahal mo siya pero mas pinili mo ang iba!!"sabi niya at umalis.

*end*

Tama siya.

Mas pinili kong saktan siya.Napaka-g@g0 ko.

Dahil sa katangahan ko nawala siya sakin.Wala akong karapatan.

Gusto kong pumunta sa libing niya pero hinarang ako.Ako ang pumatay sakanya.

Sana ako nalang ang nawala.

After 5 years

Ako na ang CEO ng kompanya namin dahil yon kay Ashley dahil sakanya.Gusto kong maging proud siya sakin kahit sa isip ko lang.

Isa akong cold na CEO.Lahat sila natatkot sakin.Tiningnan ko ang picture niya.

"Mahal ko,mahal na mahal kita."sabi ko.

Ashley/Amethyst POV

Hi im Amethyst Smith.28 years old.Ina-alagaan ako ni Tita Lynn.Ginagamit ko ang apelyido ni Mama hindi ko alam kung bakit.

May amnesia ako.Marunong akong magtagalog dahil hindi ko naman nakalimutan yon.

May naaalala akong lalaki nakatalikod at umiiyak ako pero hindi ko maalala.Boyfriend ko si Tyron.Sabi ni Mama,boyfriend ko siya at siya narin ang Psychologist ko.

Isa na akong sikat na model rito sa New york pero gusto kong makapuntang pilipinas dahil gusto kong maka-alala.

Hindi ko nga alam kung bakit hindi bumibilis ang tibok ng puso ko.Sabi niya,normal lang yon dahil himdi ko naaalala ang memories namin.Pero desperada talaga akong maka-alala.

Nagbabasa ako ng magazine at nakita ko ang isang gwapong lalaki.Biglang sumakit ang ulo ko.

CEO OF THE A.J EMPIRE

JARED CHANCE VILLANUEVA

Ang nakasulat.

"Babe,ok ka lang?"tanong sakin ni Tyron.Nakita niya ang binabasa ko.

"Tama na muna ang pagbabasa,yan tuloy sumasakit ang ulo mo"sabi niya.Tumango nalang ako at pumunta sa kwarto.

Ang gwapo pala ni Jared Chance Villanueva.Crush mo na siya.Natulog na ako.

'Mahal kita Jace'

Nagising ako.Sino si Jace.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

UD ulit

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon