Ashley/Charm POV
Its been 2 years nung umalis si Kuya.Ngayon ang balik niya.Aaminin ko na namiss ko si Kuya.Nandito kami ngayon sa Airport.Sumunod pala si Seira doon.Bat hindi nalang ako.Matalino rin naman ako.Im a bit jealous.Nakita ko agad si Kuya kasama si Seira.Ngumiti ako ng makita ko si Kuya.
"Kuya!!"tawag ko sakanya.Ngumiti siya.Lumapit siya sakin,at niyakap niya ako.Tumingin siya sa kasama ko.Oo may kasama ako.Yung business partner si Papa si Jancen Stanford.
"Who are you?"parang galit si Kuya.
"Im John Vincent Stanford Jancen for short"pagpapakilala niya.
"What is your relationship with my sister?"tanong ni Kuya.Nanlaki ang mata ko sa tanong ni Kuya.
"Actually kuya.He is my friend,Business partner ni Dad"sabi ko.
"Are you sure?"tabong ni Kuya.Tumango nalang ako.
"Nililigawan ko na siya kuya"sabi ni Jansen.Dumilim,ang mukha ni kuya.
"Its not true.Tinatanong mo palang ako kung pwede manligaw pero sabi ko hindi"pagpapaliwanag ko,Its true.Parang pakiramdam ko kung magpapaligaw ako.Parang niloloko ko si Kuya
"Ang ayaw ko sa lahat ay sinunggaling"sabi ni Kuya.
"And dont ever call me Kuya.Were not relatives"sabi ni Kuya.Hinatid muna namin si Seira sa bahay nila at pagkapunta namin sa bahay.Nagulat nalang ako ng naramdaman ko ang pader sa likod ko.Nakikita kong galit si Kuya.
"K-kuya"kinakabahang sabi ko.Natatakot ako kay kuya.
"Diba sabi ko,wag kang magpapaligaw!!"sigaw niya sakin.Natatakot na talaga ako konti nalang iiyak na ako.
"Diba sabi ko You are.mine.Mine alone"sabi niya.
"Naririnig ko palang na may kasama kang lalaki.Nagagalit na ako dahil simula ng 16 years old ka pag-aari na kita"galit na sabi niya.
"Kuya,hindi mo ko pagmamay-ari"sabi ko.Mas lalong dumilim ang mukha niya.Bakit niya sinasabi niya sakin na pagmamay-ari niya ako.Magkapatid kami.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
J Ashley POVHindi ako makatulog sa sinabi ni Kuya.Imposible,baka naman nagalit lang Diba kung nagagalit tayo di natin control,ang sinasabi,natin.Tiningnan ko ung orasan.11:30 pm na.Magsisisi ako nito bukas aga pa naman ng pasok ko.
Natulog ako pagkatapos na 30 minutes.'AKIN KA LANG'
Nagising ako ng hihiningal.Parang totoo ung panaginip ko.Nakita kong nakabukas ang pinto ko.
"Sinara ko to kanina ehhh"sabi ko habang nagtataka.Hindi ako makatulog.Bumaba muna ako.Bumaba nalang ako para mag-gatas.Nagulat ako.
"K-kuya?"gulat na sabi ko.Tumingin siya.
"Bakit gising ka pa?"tanong niya sakin.
"Hindi ako makatulog"walang emosyong sagot niya.
"Kuya about kanina"hindi natuloy ang sasabihin ko.
"I just wanna say sorry.I,shouldn't said that to you.Were siblings"sabi niya.Parang may kumirot sa puso ko.Bago to sakin to.Pero baka nasaktan lang ako sa kanina.Sa sinabi niya.
JC/Jace POV
Nasasaktan ako sa sinabi ko.Masakit,sakin pero hindi ko pwedeng sabihin na mahal ko siya dahil bukod sa magkapatid kami.Im a f*ck*** mafia boss.Hindi ako pwedeng maging mahina.Hindi nila pwedeng malaman ang kaisa-isa kong kahinaan dahil sasamantalahin nila ito.
"Ok lang po yun,Kuya"sabi niya.
"Sige aalis muna ako"sabi ko.Nagtataka siya.
"Pero gabi na"sabi niya.Ngumiti ako.
"I can handle myself"sabi ko at umalis.Papunta ako sa Mafia House.
Cut muna guys.Tommorow POV ni JC muna dahil susubaybayan natin ang paghahanap niya sa Boss ng Red Moon Mafia.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Galit na galit na si JC.Team JC or Team Jancen.
CN BLUE'S YONGHWA AS JANCEN STANFORD
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Teen FictionAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...