Ashley POV
Nandito ako sa kwarto.Umiiyak.Nagagalit ako kay Jace dahil iniwan niya ako para kay Ynnah.Nakakainis siya.Isang linggo pagka-tapos nung umalis kaming tatlo.
Alam kong wala akong karapatan dahil mag-ex na kami.Nakakabanas talaga.Mahal na mahal ko siya.Huhuhuhu.Kahit anong gawin ko hindi siya maalis sa isip ko.Kaya sobra akong nasaktan nung iniwan niya ako.
Mas mahal niya na ba si Ynnah?.Bakit ba kasi hindi siya maalis sa isip ko?!!.
*flashback*
Ayaw kong nang mawala sakin si Jace.Sasagutin ko na siya.Gusto ko nang mabalik ang dating kami.
Nandito kami sa park naglalakad.Kaming dalawa.
"Uhmm,Jace"tumingin siya sakin.Ang gwapo niya talaga.Eto na sasabihin ko na.Tumunog ang CP niya.
"Hello,Ynnah......What?!...................hintayin mo ko papunta na ako."sabi niya.
"Ashley,aalis muna ako.Kailangan ako ni Ynnah"sabi niya at hinalikan ako sa noo.
"Ok"hindi ko pinakita sakanya na nasasaktan ako.Pag-kaalis niya dun ako umiyak.Nasasaktan ako.Parang ipinagpalit niya ako.
Ganon nalang ba akong kadaling iwanan.
Ganon din ba ang naramdaman niya nung iniwan ko siya.*end*
Nagulat ako ng may tumawag sakin.Si Jace yon.
"Hello"
[Ash,magkita tayo sa park malapit sa condo mo]
"Ok"
Pinatay niya na agad ang tawag.
Nandito na ako sa park.
"Jace"sabi ko.Mukhang seryoso siya.
"Ashley,hindi na kita mahal"sabi ni Jace.Tumulo nalang luha ko.
"Pero Jace,Mahal kita"sabi ko habang umiiyak.
"Tinitigil ko na ang panliligaw sayo"sabi niya.Hinawakan ko ang kamay niya.
"Jace,wag mong gawin sakin to.Mahal kita,please"sabi ko.Walang emosyon yung mukha niya.
"Pinag-laruan lang kita.Hindi kita mahal.Naghiganti lang ako sayo"sabi niya.Sinapal ko siya.
"Dahil ba iniwan kita?!,iniwan kita dahil nasasaktan na ako.Niloko mo ako.Niloko mo ako kasama ang kapatid ko.kaya wala kang karapatang maghiganti"sabi ko.Tumakbo ako habang umiiyak.
Ang sakit-sakit.Hindi ko alam ang gagawin ko.
Pinaniwala niya ako.Napakasama niya.Bakit kailangan kong maranasan ito.Parang gusto ko ng mamatay.
Sumakay ako sa kotse ko at pina-amdar ko ito ng mabilis.Gusto kong makalimot.Hindi ko namalayan na may malaking puno pala.
*booggghhsss!!!*
*blackout*
Tyron POV
Ako si Tyron Vergara.23 years old na nagmamahal kay Charm.Isa akong Psychologist.
Nagluluksa ako sa pagka-basted ko.Ang sakit ng rejection.Biglang may tumawag sakin.
[Sir,are you related to Charm Stanford ]
"Yes,im her friend"sabi ko.
[Si Ms,Stanford ay masa St.Lukes Medical Center dahil po sa car accident]
Agad akong pumunta sa Hospital.Nasa ER siya.Kahit nireject niya ako mahal ko padin siya.Nakita ko si Mr. At Mrs,Stanford na umiiyak.
*fastforward*
Stable na ang kalagayan ni Charm.
May amnesia si Charm.Selective Amnesia.Ako ang pinili na psychologist sakanya.
Tinago namin sa lahat na buhay siya.Nalaman ko narin yung nangyari.Sinabi sakin ni JC lahat.Iniyakan pa ako pero nangako ako na hindi ko sasabihin na buhay siya.Nandiro kami sa America dahil ayaw ng mga magulang ni Charm ang nangyari sakanya at ayaw nilang masaktan siya muli ni JC.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys.UD.Medyo mahaba na po yan dahil mahal ko kayo.Ano ng nangyari kay JC?
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Teen FictionAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...