Jace POV
Nandito ako sa Mafia House.Tiningnan ko ang CCTV dahil mayroon na namang nagpadala ng sulat kay Ashley hindi niya lang alam.Walang plate number.Who are you?.Bakit kailangan niyang padalhan ng sulat si Ashley.May tumawag sakin.
"Who are you?"walang emosyon na tanong ko.
[Hello,Jared Chance 'f***king' Villanueva]
"Who are you?"siagw ko.Tumawa lang siya.
[Sigurado akong hinahanap mo na ang lover ng KAPATID mo]sabi niya.May diin pa sa kapatid.Halatang iniinis ako ng taong to.
[BTW im X at sisiguraduhin ko na sakin ang kapatid mo]
"F**k you"sigaw ko.Tumawa lang siya.Pinatay niya ang tawag.Pumunta agad ako kay Lander.
"Investigate the person named X"utos ko sakanya.Kumunot ang noo niya.
"Alam ko naman na magaling akong Private investigator pero andaming tao sa mundo at walang surname,Boss"reklamo niya.
"Tss"sabi ko.Kung hindi niya kayang hanapin akong ang hahanap dun.
Im X at sisiguraduhin kong akin ang kapatid mo.
F***
Hindi ko hahayaang sayo ang kapatid ko coz.She is mine.Mine Alone.I will kill you,X.
Someone POV
.Natatawa ako tuwing nasa isip ko si Villanueva na galit na galit.She's not yours she is mine.Bago mo akong mapatay,napatay na kita.Jared Chance Villanueva.Magsisisi ka na minahal mo si Ashley Villanueva.
Binaril ko ang picture ni Villanueva
At hinalikan ko ang picture ni Love
"Magiging akin ka rin,Love.Maghintay kalang.Mapapatay ko rin si Villanueva"sabi ko.
Ashley/Charm POV
Hello Everyone.Im Ash----,ay kilala nyo na pala ang kagandahan ko.Nandito ako sa school kasama si ate Steph at ate Kate.Nag-aalala daw sainyo dahil baka namiss mo ang kagandahan niya.Nasa mall kami.2 days na ang nakaraan nung umalis si Kuya,nag-aalala ako.
"Charm,pupunta lang kami sa dept store"sabi ni ate Steph.Sigurado akong pink na damit na naman ang bibilhin niya.Pink Lover siya.Tumango nalang ako.Syempre ako pupunta sa Nayional Bookstore.Mahirap ng walang ginagawa.Tumawag sakin so Jancen.
"Jance,naoatawag ka"sabi ko.
[Wala manlang bang hello or hi]
"Wala"
[Ok,nangangamusta lang]
"Ok lang ako"
[Isa lang masasabi ko.EDI WOW]
"Ewan ko sayo,O siya sige papatayin ko na ang tawag"
[Oh wai---]
Call ended
Papunta na ako sa bookstore ng biglang may humawak sa braso ko.Syempre ako nagulat.
"Kuya"sabi ko.Ano ba naman tong si Kuya Jace.Baka hindi to naligo.Pero alam ko naman na lagi siyang naliligo ang bango niya kaya.King hindi ko lang kapatid to,Crush ko na to.Kung kilala niyo si Kuya siguro.Crush nyo na to pero masungit nga lang.Pero imposible dahil ako ang mahal niya.Oo,alam kong mahal nya ako dahil sabi niya sakin,bilang kapatid.Syempre nagmamahalan ang kapatid dahil parehas silang anak ng isang tao.Ok back to the story.
Hinihila ako ni Kuya.
"K-kuya"sabi ko.Sinandal niya ako,sa pader.Kinakabahan ako ikikiss niya ba ako?.
"Wag kang lalapit at makikipag-usap sa Jancen na yon"utos niya sakin.
"Bakit,Kuya Jace?"tanong ko.Nilapit niya ang mukha niya sakin.
"Because im so fucking jealous"sabi niya.Jealous?!!Pano?.Bakit?
"B-bakit ka naman po magseselos?"tanong ko.
~~~~~~~~~~~~~~
Cut po muna.Anong isasagot ni JC?.Itatago pa ba niya ang nararamdaman niya o hindi.
2 updates in one day.Happy 21.9k reads.
And Happy Birthday annoying_one
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Novela JuvenilAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...