Jace POV
Nagda-drive ako pauwi at naramdaman kong may sumusunod sakin.Binilisan ko ang takbo ng kotse ko.Mas binilisan nila ang ng kotse nila at hinarang ang kotse ko.Lumabas ang mga MIB(Men in Black).Hinila nila ako papunta sa kotse nila.
*BLACKOUT*
Nagising ako.Ang sakit ng ulo ko.Tumingin ako sa paligid.Hindi ko alam kung nasan ako.Biglang may pumasok na lalaki.Nagulat ako kung sino iyon.
"Well,well,well.Si Jared Chance fuc**** Villanueva na asawa ng mahal ko.Inagaw mo sakin ang lahat!!"sigaw niya.Sinuntok niya ako.
"Dapat kami ang magkaka-anak.Niloko mo siya!!.Nasa Mafia ka pala noh.Pag-iniwan ka nila.Pwede akong maging tatay ng anak mo at ng maggigung anak mo"sabi niya.Tumayo ako at sinuntok ko siya.
"They are mine"sabi ko.
"No,hindi na sila magiging sayo kung.....nalaman nila na mamamatay tao ka.Ang asawa niya ay mamamatay tao"tumawa siya.
"Luluhod ka sakin katulad ng ginawa ko.Sasaktan katulad ng ginawa mo sakin"sabi niya.
*flashback*
"Lahat gagawin ko,kahit ano?.Lahat pinaraya ko para sayo pero si Charm,ibigay mo siya sakin nagmamakaawa ako sayo"umiiyak na sabi niya.Lumuhod siya sa harapan ko.
"Pinaraya ko si Ally para sayo,hayaan mo si Charm para sakin"sabi niya.Hindi ako nagsalita.Oo may girlfriend ako noon sa Amerika at nawala ang pagmamahal ko kay Charm pero minahal ko parin si Charm pagdating ko rito sa Pilipinas.
"Sorry,pero mahal ko siya"seryosong sabi ko.Umalis na ako sa harap niya.Nagtago ako sa may puno.
Nakita kong umiiyak siya sa gitna ng ulan.
'Sorry___________kahit kaibigan pa kita hindi-hindi ko ibibigay ko sayo.'
*end*
Lumapit siya sakin at hinawakan ang kwelyo ko.
"Hindi ko muna sasabihin kay Charm."sabi niya sakin.
"Iuwi niyo na yan"utos niya sa MIB.
Hinatid nila ako sa kotse ko.Umuwi na ako sa bahay.Patay ang ilaw.Dahan dahan akong pumunta sa kwarto.
"Bakit ngayon kalang?"seryosong tanong niya sakin.Tumingin ako.Binuksan niya ang ilaw.
"Napa-away lang sa bar"lie,lie,lie.Tumayo siya sa upuan.Inamoy niya ako.
"I smell something fishy"sabi niya.Kinakabahan ako sa sinasabi niya.
"Anong tinatago mo sakin?"taning niya.Ayaw kong iwan niya ako.
"Sinuntok ko yung empleyado kong traydor sa bar at sinuntok niya rin ako"sabi ko.Lumambot naman ang mukha niya.Bipolar tong asawa ko eh.
"Are you okay?"malambing na taning niya sakin.Niyakap ko siya.Tumango nalang ako.
"I think you need to take a bath"sabi niya.Kiniss niya ako.
"Matukog ka muna wife masama ang mapuyat"sabi ko.Ngumiti siya at pumasok sa kwarto namin.
'Sorry wife,hindi ko kayang iwan niyo ko.'
Umiiyak ako.Iisipin ko palang na malalaman mo.Natatakot na ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys.Thanks for reading. ^_^
Sino kaya si Someone?
Vomment guys
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Novela JuvenilAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...