Chapter-4

2.5K 56 1
                                    

JC POV

Isang buwan na mula ng kidnapin ako.Napabangon ako ng marinig ko ang mag-ina ko sa baba.

"Husband,gising ka na pala"nakangiting saad ni Ashley sakin.Hinalikan ko lang silang dalawa sa noo.

"Since bakasyon ngayon.Magbakasyon sa sa Isla JaceLey"sabi ko.Ngumiti ako ng tumalon si Adriel.

"Pano ang trabaho mo?"tanong ni Ashley.

"Pwede ko namang dalhin doon ang trabaho ko"sabi ko.

Walang nakakaalam ng Isla.Kaya mas safe don.Hindi ko gustong malaman ni Ashley.

Tumango nalang si Ashley at ngumiti.

Nag-empake ng kami papunta sa Isla.

Ilang oras ang biniyahe namin para makapunta sa isla.May bahay malapit sa dagat.

Binili ko tong isla nung nasa america si Ashley.Dito ako nagpapahinga at nagpapahangin.

"Ang ganda naman dito,Papa"tuwang tuwang saad ni Adriel.

Biglang may tumawag sakin.Unknown number.Lumayo muna ako at sinagot ko yung tawag.

[I heard na umalis raw kayo]

[But okey lang yon...more time with your family pero tandaan mo sa oras na malaman nila ang lihim mo,well hindi ko nalang alam kung makakapag-family bonding pa kayo.]

"F*** you!!"sabi ko.Pinatay niya ang tawag.Lumapit sakin si Ashley.

"Hon,are you alright?"tanong ni Ashley.Nakita ko sa mata niya ang pag-aalala.

"Of course kasama ko kayo eh"sabi ko habang hinihimas ang tyan niya.Ngumiti naman siya.

"I love you,Wife"sabi ko.Ngumiti naman siya.

"I love you too,Husband"sabi niya.Niyakap ko siya.

Sana ang pagmamahalan natin ang isipin mo kung malaman mo ang totoo.Mahal kita kaya hindi ko kayang mawala ka sakin.Hindi ko kaya.

Hinalikan ko siya sa buhok.Kaya ko gawin ang lahat wag lang silang mawala sakin.

++++++

"Niloko mo ko,mamamatay tao ka"sabi sakin ni Ashley habang umiiyak.

"Please,listen to me"sabi ko.Niyayakap ko siya pero inaalis niya ang yakap niya sakin.

"No!!! Hindi ko kayang maisip na pumapatay ka at mamana iyon ng anak ko.Hindi ko kaya Jace"sabi niya.Nakita ko na may dumaloy na dugo.

"Baby"sabi niya.

"Ashley!!!"nahimatay siya.

++++++

Hinihingal ako.Sa sobrang kaba ko.Nagising namn agad si Ashley.

"Hon,are you alright?"tanong ni Ashley sakin.Niyakap ko siya.

"I thought im gonna lose you"sabi ko.

"Hinding hindi ako mawawala sayo"sabi niya.Hinalikan ko ang noo niya.

"Hindi ko kayo kayang mawala sakin"sabi ko.

"I love you so much"sabi ko.

"Mahal din kita"sabi ni Ashley.

Samantala.......

"Tigilan mo na sila"sabi ni Ynnah.

"Hindi ko kaya.Mahal na mahal ko si Ashley,babawiin ko siya sa Villanuevang yon"galit na sabi ng lalaki.

"Mamahalin niya rin ako.Sigurado ako"dagdag pa ng lalaki.

××××××××

Nawalan ng wifi kaya hindi naka-UD.




My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon