Ashley POV
Nandito ako sa labas ng hotel.Nakikita kong nagkukumpulan ang mga tao.Dahil isa akong curious na mamamayan.Lumapit ako.AY ang gwapo.Siya na ba si Jared Villanueva.
Kaso mukhang masungit.Sayang pero ang gwapo niya crush ko na siya.
Ano kayang room niya?.Malay mo ako pa ang maging girlfriend niya,diba.Instant maganda at pogi ang magiging anak namin.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Nacu-curious ako kung saan pupunta si Mr.Jace.
Jace na tawag ko sakanya.Pang-astig.
Nakita ko na siya na may hawak na picture,alam kong babae yon.Kumirot ang puso ko.Lumapit pa ako ng konti.
Parang kamukha ko.
"Ashley ,i miss you.Mahal na mahal kita"sabi niya at hinalikan ang picture.
Pero blonde ang buhok ko.Hindi ko namalayan na natumba na pala ako.
*boggghhhsss*
Awtsu ang shakit ng pwet ko.
"Sino ka?,lumabas ka dyan"utos niya.Nagtatagalog siya?.Ang pogi ng boses.
Halatang nagulat siya ng nakita niya ako.
"Hehehehehehe"nag-fake laugh nalang ako.
"Hi"sabi ko habang naka-fakesmile.
"Ashley"mahinang sabi niya.
Sino si Ashley?!
Ako?!
Tyron POV
Nasaan na ba si Thyst/Charm.Ang kulit talaga nun.Pasalamat siya mahal ko siya.
Lalo ko siyang minahal dahil sa ugali niya lalo siyang kumulit.Lagi nalang akong naiistress dahil nagpapabili siya ng magazine ni JC.Crush niya ata pero Ok lang pero balita ko nandito siya sa New York.
Siya pala ang may-ari ng A.J Magazine na pinag-tatrabahuhan ni Amethyst.Alam kong one of these days magkikita sila.Aware ako.
Tumatawag si Amethyst.Sinagot ko agad.
[TY,may isang gwapong lalaking nagtatawag sakin ng Ashley]
"WHAT NASAAN KA?!"SABI KO.
[Nandito ako sa tapat ng condo ko]
"Sige,pupuntahan kita dyan"sabi ko.Tumakbo ako papuntang condo ni Amethyst.
Nakikita kong niyayakap siya ni JC.
"Gee,i miss you"sabi ni JC habang niyayakap si Amethyst.Nagulat ako ng umiiyak siya.Niyakap nalang siya ni Amethyst dahil ayaw niyang nakakakita ng taong umiiyak.
"Mahal na mahal kita"sabi ni JC.
"Ok lang yan"sabi ni Amethyst.
Hindi niya ako pwedeng makita.Sorry,Amethyst hindi kita matutulungan.Ayaw kong mawala ka sakin.Umalis nalang ako.
Selfish na kung selfish pero mahal ko siya.Hindk ko siya kayang mawala sakin.Sorry JC.Mahal ko lang si Amethyst.
Ashley POV
'Hindi na kita mahal'
'Mahal kita,Gee'
Ang sakit ng ulo ko.
"Ahhhhh!!ang sakit ng ulo ko!!"sumigaw ako.
"Dadalhin kita sa hospital"sabi ni Mr.Villanueva.Binigay ko sakanya yung cellphone ko.
"Tawagan mo si Tyron"sabi ko sakanya.
Ilang sandalI lang dumating na si Tyron.
"Ty"sabi ko.
"May naaalala ka na ba?"tanong niya sakin.
"May naririnig ako"sabi ko.
JC POV
"May naaalala ka na ba?"tanong ni Tyron.Napakunot ako ng noo.
Alam ko ikaw si Gee,hindi ka si Amethyst.Alam kong may kinalaman dito si Tyron.
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Teen FictionAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...