Ashley POV
Maraming nangyari sa buhay ko yung iba don hindi ko na maalala.Pero ang hindi ko makakalimutan ang pagiging possessive ng akong kuya na ngayon ay asawa ko na.Maraming pagsubok saamin lalo na sa pagmamahalan namin ni Jace.Masaya ako na nalampasan namin ni Jace ang pagsubok na mas lalong nagpatatag satin.Nagbati na kami ni ate Ynnah at maayos narin sila nila papa.Its been what? 8 years ng magpakasal kami ni Jace.3 months lang nalaman namin na may buntis ako.Masyadong maselan ang pagbubuntis ko pero hindi sumuko ang asawa ko.Lagi akong naiinis sa amoy niyang pabango.Pero okey lang sakanya yon.Masaya akong araw-araw niyang pinapakita sakin ang pagmamahal niya.
Nasaktan man kami noon pero mas lalo nitong pinagtibay ang pagmamahalan namin.Nag-aaway parin kami dahil lagi niya iniispoil ang anak namin na si Adriel.
ADRIEL JACE VILLANUEVA
"Adriel!!"tawag niya.Papagalitan ko na naman to.
"Anong sinabi ko sayo? Bakit madumi tong kwarto mo?!"galit na tanong ko sakanya.Yumuko lang siya.
"Veggies for today"sabi ko sakanya.Takot sakin silang dalawa.Ang mga importanteng lalaki sa buhay ko.
"But,mommy"sabi niya sakin.
"No buts,young man"sabi ko.
"Wife,natural lamg naman sa lalaki ang maging makalat"sabi ni Jace.
"Kahit na,ikaw ang maglinis ng kwarto natin"utos ko kay Jace.
"No,buts,Jared Chance Villanueva"sabi ko sakanya.Ako nalamg kasi lagi ang naglilinis ng kwarto nila.Gusto ko kasi silang maging responsable kahit na lalaki sila.
Pumasok na sila sa kanya-kanyang kwarto nila.
Kinabukasan,ginising ko na si Jace dahil may pasok siya.
"Wife,i want to sleep"sabi niya sakin.
"Sige matulog ka.Matulog ka mamayang gabi sa labas"sabi ko.Tumayo agad siya.Mas naging bossy ako dahil im 7 weeks pregnant.Hindi ko pa sinasabi sakanila dahil gusto kong maging suprise.
Inayos ko ang tie ni Jace.Ang gwapo parin ng asawa ko.Kiniss ko siya.
"Love"sabi niya sakin at hinalikan ako sa lips.
"Yuck,PDA Alert!!"sigaw ni Adriel.
"Bye,young man"sabi ni Jace at kiniss si Adriel.
Hapon na ngayon hinihintay ko si Jace dahil ngayon ko na sasabihin yung secret ko.
Dumating na si Jace at kiniss niya ako sa cheeks.
"JACE!!"sigaw ko sakanya.Kumain muna kami.Naghanda ako para sakanila.
"Anong okasyon ngayon,Love?"sabi ko.Ngumiti ako sakanya.
"Jace?"sabi ko.Niyakap niya ako.
"Hmm?"sabi niya.
"Baka maipit si Baby"sabi ko.Tinanggal niya ang pagkayakap niya sakin.Nanlaki ang mata niya.
"What?"gulat na tanong niya.
"Im 7 weeks pregnant"sabi niya.Niyakap niya ako pero hindi mahigpit.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thank you for reading guys
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Teen FictionAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...