JC/Jace POV
Pagkatapos kong ihatid sa bahay si Ashley.Agad naman akong pumunta sa Mafia House.
"Boss-"hindi ko na pinatapos si Travis.
"Anong pag-uusapan natin"cold kong tanong.
"Tungkol dun sa Bagong Mafia Boss ng Red Moon Mafia.Nandun na siya sa School niyo,at balak niya pang ligawan ang kapatid mo"sabi ni Spencer.
"Sh*t"mahinang saad ko.
"Name?"tanong ko.
"Boss,inaalam pa namin"sabi ni Lander.Umalis na muna ako.Ang Red Moon Mafia ang kalaban ng mafia namin ang Boss nila ang pumatay kay mama biti nalang natakas si Ashley nung baby pa siya kaya hindi siya namatay.Malungkot si Daddy pero he wants revenge pero hindi ko kayang pumatay na Babae.
'Kuya pag-may ginawa kang masama sa mga babae,Parang may masama ka ring ginawa sakin'-Ashley
'Kuya,wag mong gawin kung anong ginawa nila sayo dahil sasabihin ko sayong wala kang originality'-Ashley
Napangiti naman ako ng naalala ko yun.Umuwi muna ako sa bahay.
"Kuya,why hindi ka umuwi im worried"sermon sakin ng kapatid ko.
"May pinuntahan lang"sabi ko.
"Ofcourse may pinuntahan you kuya"sabi niya.
"Lets not talk about this"saad ko.
"Okey,pupunta na ako sa kwarto ko,Ha?!"sabi niya.Umakyat na siya.
"Okey"tipid na sabi ko.Kumain muna ako bago umakyat.
Someone POV
Ashley Charm Villanueva.Malapit na at makukuha na kita.Mahal ko.
Akala mo JC Villanueva mauunahan mo ko nagkakamali ka magkakamatayan muna tayo.
Tiningnan ko muna ang picture ni Charm
"Your mine Love,Only Mine"saad ko.(Picture in Multimedia)
J
Ashley POV
Nandito ako sa practice ng sayaw.Ynnah[Yuri],Samantha[Sooyoung],Stephanie[Tiffany|,Seira[Yoona],Ako[Seohyun],Kate[Taeyeon],Jessica[Jessica],Sena[Sunny] and Hannah[Hyoyeon].
Un ung mga stage name namin.Ang daming alam noh.Ako nga pala ung pinakabata.Si Kate or Taeyeon ang leader.Ang pangalan ng group Girls' Generation.Ung kela kuya naman EXO.Syempre fangirl kami nun.Ang po-pogi kaya nila.
"Excuse me,saan nga pala ang Business Dept. dito?"may nagtanong na isang lalaki.
"Ah,Diretso lang sa dulo kumanan ka Business Building na iyon"sabi ko.
"Ah,Thank you"sabi niya.Ngumiti nalang ako.Pagkatalikod ko.Ngumiti ako ang pogi niya.Siya ata yung bagong transferee.
"Ang pogi ng bagong transferee noh?"tanong sakin ni Kate.
"Oo nga"pagsang-ayon ko.
"Mukhang ang bait pa"sabi ni Sena.
"Crush ko na sana siya,Pero may Kenneth na ko eh"sabi ni Ynnah.Napangiti nalang ako.
"Oo nga he is Handsome niya,Crush ko na sana siya but-"naputol ang sasabihin ko.Hinila ako ni Kuya.Di nako nagpa-alam alam na nila.
"Kuya ang hilig mong manghila"sabi ko.Nakita ko namab sa mata niya na galit siya.Napalunok ako.
"K-Kuya"kinakabahang sabi ko.
"Wag kang lalapit sa lalaking yon"sabi niya.
"B-bakit?"tanong ko.
"Masama siyang tao"sabi niya.
"Bakit mo naman nasabi yan kuya?"tanong ko.
"Nararamdaman ko"sabi niya.
"Kuya,hindi ka pwedeng mambintang ng tao,tsaka lahat naman ng mga lalaking lumalapit sakin masama sayo"galit na sabi ko.Aalis na sana ako pero hinila niya ako.Nagulat ako.Nagtinginan kami as in eye to eye.
DUG..DUG..DUG..DUG
Palapit ng palapit ung mukha niya.Is he going to kiss me???.
(A/N:Cut muna,Kiss or not ang gusto niyo
HI READERS SORRY NGAYON LANG NAKAPAG UPDATE.DAHIL DI KO MAALALA UNG PASSWORD KO.
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Novela JuvenilAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...