Chapter-27

3.9K 101 5
                                    

Ashley/Amethyst POV

Nagtataka na ako.Bakit tuwing nakikita ko si JC sumasakit ang ulo ko.

Yung nakita ko yung magazine niya,sumakit ang ulo ko.

Parte ba siya ng buhay ko nung hindi ko siya naaalala?

Anong tinatago mo Tyron?

Sino sa buhay ko si JC Villanueva?

Gustong-gusto ko maka-alala.

Nandito ako sa park,nagmumuni-muni.Biglang may babaeng nagsalita.

"Oh my dear little sister.Long time no see"sabi niya.Nakakunot ang noo ko.Bakit kamukha ko siya.Kapatid ko ba siya? Bakit hindi ko siya kilala?.Bakit ba lahat sila may tinatago sakin.

"Miss do i know you?"tanong ko sakanya.Tumawa naman siya.

"Wag ka nang mag-maang-maangan pa.Ikaw ang ex ng mahal ko"sabi niya.Ano hindi pa kami nag-bebreak ni Tyron at siya lang una kong boyfriend.

"Sorry miss pero hindi kita kilala"sabi ko.Aalis na sana ako pero hinila niya ako at sinampal.Napahawak ako sa pisnge ko sa lakas ng sampal niya.

"Mang-aagaw,Pretender,Sinunggaling " sigaw niya.

"Ynnah!!"sigaw ni Papa.Niyakap niya ako.

"Ano siya na naman ang magaling?!,Sinunggaling siya.Siya naman lagi ang paborito niyo diba.Sana mamatay na siya!!"sigaw ni Ynnah habang umiiyak.

"Simula palang ng nawala siya hindi nyo na iniisip na may isa pa kayong anak,anong klase kayong magulang. Lagi nalang ako ang 2nd.Sana namatay nalang siya at ikaw Ashley napaka-sinunggaling mo tapos paawa effect ka pa.Gusto mo lang agawin sakin si JC!!"sabi niya.Ashley?! Ashley ang pangalan ko.

"Ynnah"umiiyak na saad ni Mama.Hinawakan niya ito sa kamay.

"Wag mo kong hawakan,wala akong magulang wala na sila.Nawala na sila simula ng ipinanganak si Yssabelle Alexandria Stanford o mas kilalang Ashley Charm Villanueva.Sana hindi ka na lang dumating Charm.Sana hindi naging miserable ang buhay ko."umiiyak na sabi niya.Ako si Ashley Villanueva.

"Walang kasalanan ang kapatid mo,Ynnah"sabi ni Papa.

"Kami ang may kasalanan,Ynnah"sabi naman ni Mama.Bakit wala parin akong maalala.

"Hindi,simula ng ipinanganak niyo siya wala na ako sa buhay niyo.Halos mamatay na kayo sa kakahanap sakanya at ako naman mamamatay sa paghingi ng atensyon niyo."sabi niya.

"Porket ba bunso siya?! Bakit sila kahit marami silang anak nabibigay nila iyon ng pantay na pagmamahal? Bakit kayo hindi niyo mabigyan ng pagmamahal.Ang gusto ko lang naman ng pagmamahal ng isang magulang"sabi niya.

"Mahal ka namin,anak"sabi ni Papa.

"Bakit hindi ko maramdaman?"sabi ni Ynnah.

Janice POV

Tama ang sabi ni Ynnah.Masama akong ina na hindi ko manlang sakanya maiparamdam ang pagmamahal ko.Hindi ko siya binigyan ng atensyon.

Gusto kong humingi ng tawad sakanya.Galit siya samin.

"Mas minahal mo pa siya na kahit anong gawin niyo.Hindi niya mararamdaman ang pagmamahal niyo kasi wala siya.Ehh ako hinihingi ko lang sainyo pagmamahal kasi gusto kong maramdaman yon"sabi niya.Nasasaktan ako.Bakit hindi ko manlang napansin na may hinanakit siya sakin.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi,guys.Mukhang may pinanghuhugutan si Author pero wala po.

Lovelots guys.

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon