"Wife naman wag ka ng magalit"sabi sakin ni Jace.Late pa siya sa Family Dinner namin medyo malaki narin ang tyan ko,6months na.
"Hindi ka malelelate kung wala kang babae"sabi ko.Niyayakap niya ako.
Kambal ang babies sa tyan ko.Babae at Lalaki.
"Wala akong babae,wife"sabi niya.Tinarayan ko lang siya.
"Siguro naghahanap kana kasi im fat"umiiyak na sabi ko.Emotional lang kasi ako eh.
"Hindi ka naman mataba,ikaw nga ang pinakasexy ehh,kaya wag kanang nagtampo,kayo ni Babies"sabi niya.Niyakap ko nalang siya.Buti nga hindi nito ako sinusukuan ehhh.
"Bati na tayo?"malambing na tanong niya sakin.Ngumiti ako.
"Hindi sa sala ka matutulog"sabi ko sakanya.
"Wife,pano na ang baby natin,gagawin pa nating triplets ang kambal natin"sabi niya.Tinarayan ko siya.
"Heh!!! Ikaw kaya manganak"sabi ko.Nagpout nalang siya.
"Wag kang magpout mukha ang sunog na Aso"mataray na sabi ko.Ang hilig nitong manghalik.
"Kung gusto mo dun ka matulog sa babae mo"sabi ko.
"Mahal ko,hindi ko na kailangan ng babae,ikaw lang ang babae ko"sabi niya.Nagising naman si Adriel.
"Mama,Papa is loyal"sabi niya.Niyakap niya ako.
Kamukha niya ang papa niya nung bata.Ako naghirap sa panganganak.Bakit mas kamukha niya si Adriel.Nakakainis na talaga.
"Mag sama kayo ng magaling mong ama"sabi ko sakanya.Paiyak na si Adriel.
"Mama,kawawa si papa"umiiyak na sabi ni Adriel.Daddy's Boy talaga ito.Ang cute ng anak ko.
"Oo na,you win"sabi ko.Nakangiti naman itong dalawa.
Ang cute nilang mag-ama.Kiniss ko silang dalawa sa cheeks.
"Wife,sa cheeks lang?"sabi ni Jace.Kiniss ko siya sa lips.Spoiled kasi sa daddy ang anak ko.
"Sige na tulog na"sabi ko kay Adriel.Pumasok agad si Adriel sa kwarto niya.
"Mahal ko,baka pwede na?"sabi niya.
"Hinde,galit parin ako sayo"mataray na sabi ko sakanya at pumasok sa kwarto namin.Hinabol niya naman ako.
Tumabi agad siya sakin.
"Wag ka ngang bili ng bili ng laruan para kay Adriel"sabi ko sakanya.
"Gusto ko maging masaya siya"sabi niya.
"Masaya siya sa atensyon at pagmamahal natin yun yung mahalaga"sabi ko.Hinalikan niya ako sa buhok.
"Ayaw kong maranasan niya ang mga naranasan ko noong bata tayo"sabi niya.Ngumiti ako.
"Alam ko, Jace.Nakikita ko na mahal mo siya pero wag sobra.Gusto ko maghintay matuto siyang maghintay"sabi ko.
"Sige babawasan ko na nga ang pag-iispoil sakanya"sabi niya.
"I love you,Wife"sabi niya habang yakap ako.
"I love you too"sabi ko sakanya.
"Masaya ako na dumating kayo sa buhay ko"nakangiting sabi niya.
Masaya akong makasama ang dalawang pinakamahalagang lalaki sa buhay ko.
Hindi ko kayang mawala sila sakin.Mahal na mahal ko sila at ang magiging kambal ko.
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Roman pour AdolescentsAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...