Ashley POVHindi ako makatulog sa sagot ni Kuya.Flashback muna tayo.
Flashback
"Because i love you as a woman"sabi niya.Nanlaki ang mata ko.Hindi pwede dahil were siblings.
"Alam kong hindi pwede.Pero mahal,matagal na"sabi niya.
"Ang manhid mo kasi"sabi niya.Manhid ba ako?
"Kuya,magkapatid tayo.Do you think na iisipin ko na mahal mo ko?"tanong ko sakanya.
"You can't love me kuya"sabi ko sakanya niya.
"Pero mahal na nga kita diba!!"sigaw niya sakin.Nagulat ako ng hinalikan niya ako.Gumagalaw na ung lips niya.Hindi pwede pero hindi ako makagalaw.Tinulak ko si Kuya.
"Hindi to pwede,Kuya"sabi ko.Nalungkot siya.Parang gusto kobg bawiib ang sinabi ko.Nasasaktan akong nakikita si Kuya Jace na malungkot dahil sakin.Parang may kumirot sa puso ko.Hindi ako pwedeng ma-fall sakanya,hindi.
"Hindi ko pinag-sisihan na mahal kita"sabi niya.Aalis na sana ako pero niyakap niya akong patalikod.
"Ya lyublyu(I love you please,love me back)"sabi hindi ako nakakaintindi ng Russian,hello.Isa sa mga bansa na napuntahan ni Kuya ay ang Russia.Umalis na ako ng tuluyan.
End of the flashback
Alam kong masakit yon.Masakit ang rejection noh.Pero magkapatid kami.Hindi matatanggap ng mga tao yun at lalo na si papa.Atsaka engaged siya kay Ate Seira.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
JC POVNandito ako sa bahay NAMIN (Ung pinuntahan nila ni Ash nung bago siya umalis.Dahil gusto kong makalimutan ang sakit.Hindi naman kailangan na sabihin niya na magkapatid kami.
Ms.Charming:Eh magkapatid naman kayo
Alam kong alam mo na mali ka Ms.Charming.Ikaw kaya ang gumawa ni samin at nagpagwapo sakin at sa sobrang gwapo nireject niya ako.
Ms.Charming:Gusto mo ako rin ang magpapanget sayo.
MC naman alam ko namang maganda ka at mga magaganda ang readers natin.Kaya hindi ako pwede pumanget dahil buong mundo ay magluluksa.
MC:except sakin at sa kapatid mo
OK back to the story.Hindi ko siya kapatid.Kinidnap lang siya ni Papa kaya galit ako sakanya at kay mama narin.Pinagkait nila sa mga totoong mga magulang niya ang isang magandang anak.Hay Buhay parang Life.
"Kuya?"tawag sakin no Ashley.,Nang bakita ko siya bigla ko nalang siyang niyakap.
"Ashley,you're here"masayang sabi ko.
"Ah...Kuya sorry nga pala sa sinabi ko kanina...Nabigla Lang ako"sabi niya.Ngumiti nalang ako.
"Papatawarin kita sa isang kondisyon"sabi ko.
"Anong kondisyon?"tanong niya.
"Payagan no along ipakita sayo Kung gano kita kamahal"sabi ko.
"Sige po at least bati na tayo"sabi niya habang nakangiti.Pag niligawan ko siya,malaki any chance niyang mafall sakin.She will love me like how much I love her.
~~~~~~~~~~~~
Hi guys.Pano kaya manligaw any isang JC Villanueva.Abangan any along sususnod na UD
LOVELOTS GUYS
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Novela JuvenilAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...