Chapter-7

7.2K 176 14
                                    

Nandito kami sa Cafeteria

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nandito kami sa Cafeteria.Si Ashley lang ang nagsasalita.Ipinagmamayabang na naging first siya.Pinagbigyan ko lang naman siya.

"Grabe im so happy,first  time palang maging 1st"masayang sabi niya.

"Kaso 1st di ako"cold na sabi ko.Sumimangot.

"Kuya,dont ipamukha sakin na mas  matalino ka sakin"nakapout na saad niya.So cute.

"Kasalanan ko bang matalino talaga ako"sabi ko.Nagsalita siya.Bigla may nakita akong assasins.Tumingin ako sa likod ni Ashley.Sinamaan ko siya ng tingin.Alam kong napansin ni Ashley yon.

"Kuya is there something wrong ?"tanong niya.Hindi,ko,siya pinansin.Hinila ko siya papuntang lumang building.

Nakita kong sinundan kami.

"K-kuya"kinakabahang saad niya.I cam see fear in her eyes.

"Shh"pagpapatahimik ko sakanya.Hinila ko,siya papuntang backdoor at pumunta kaming parking lot.

NANG nakapunta kami sa parking lot sinakay ko siya sa kotse ko.

"Kuya,anong nangyayari?"paiyak na sabi niya.

"Everythings gonna be fine,trust me"sabi ko.Tumango nalang siya.Hinatid ko siya sa bahay.

Pumunta ako sa Mafia House.

"Sino ang sumunod samin?"cold na tanong ko.

"Ang leader ng Red Moon Mafia"sabi ni Spencer.

Who are you?Anong kailangan mo sa kapatid ko.Pag nalaman ko kung sino ka.Ako mismo papatay sayo.

Someone POV

Napakaganda mo talaga,mahal ko.Makukuha rin kita.

Binato ko ng kutsilyo ang picture nilang magkapatid.

(PICTURE IS ON MULTIMEDIA)

I will kill you Jared Chance Villanueva.

Someone POV

Napapangiti ako sa tuwing iniisip ko kung gano kagalit si Villanueva ngayon.Mamatay ka sa kakahanap sakin.Gusto nyo bang malaman kung sino ako?.Sasabihin ko rin sa inyo sa tamang panahon.Pati nga si Author hindi ako kilala.

Charm/Ashley POV

Hi namiss nyo ba ako.Namiss ko rin kayo.Naglalakad ako papuntang locker ko.Habang umiinom.

Binuksan ko ang locker ko.Napansin ko ang papel na kulay white.Kinuha ko agad to.

Good Morning Sweetheart.I missed you.Makikilala mo rin ako pero hindi pa ngayon.Tandaan mo.You.are.mine

-JV

Kumunot ang noo ko.

'Your mine little sis only mine'

Hindi kaya si Kuya yon.Itatanong ko muna sakanya.

"Kuya.."hindi natuloy ang sasabihin ko sakanya

"Who give this to you?"tanong niya sakin.Natatakot ako sakanya.

"K-kuya,hindi ko alam.N-nakita k-ko lang y-yung letter sa l-locker ko"pagpapaliwanag ko.Nagulat nalan ako ng niyakap niya ako.

"Im sorry,lil sis"sabi niya.

"Ok lang po yun,Kuya"sabi ko.Tinanggal niya yung yakap niya sakin.Ngumiti ako sakanya.Ngayon ko lang nakita si Kuyang ganyan.Kinuha sakin ni Kuya ung letter.Kung hindi si kuya yon sino naman yon.Wala namang nanliligaw sakin eh dahil kay kuya.Ganon ba ako kaganda.

Ms.Charming:Hindi ah.Mas maganda pa nga ako,eh bakit ako hindi nakakatanggap niyan?

Author naman Tanggapin mo na kasi na mas maganda ako sayo.

Ms.Charming:Che*walkout*

Wag nyo nang pansinin si Author.Bitter dahil walang nagbigay sakanya ng flowers nung valentines.Sorry ka author may nagbigay sakin kaso pinatapon ni Kuya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
annoying_one thank you sa pag-support at syempre sa mga readers thank you at sa mga naghintay sa UD ko.Lovelots

My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon