Chapter-13

4.9K 151 5
                                    

Ashley POV

Nandito ako sa kwarto nakatalukbong ng kumot,nagbabasa ng wattpad.Kilusang wattpaders.Parang may pumasok sa may bintana ko.Natatakot ako.Lumapit siya sakin.

"Goodevening baby,matulog kana may pasok ka pa bukas"boses lalaki.Lalo akong nanginig.Alam niyang gising ako.OMG.Ang creepy niya.

"I love you"sabi niya.Natatakot ako sakanya.Papaiyak na ako sa takot.

"Wag kang matakot.I won't hurt you"sabi niya.Natatakot parin ako.Sino ba siya?.Hindi ko siya matanong kasi natatakot ako.Papa,Kuya tulong!!!.Pumikit ako ng ilang minuto.Nagkaroon ako ng lakas ng loob,inalis ko ang talukbong ko.Pinagpapawisan ako at wala na siya.Imposibleng panaginip ko iyon.Tumakbo ako sa kwarto ni Kuya Jace.Alam ko namang tamad mag-lock si Kuya.

LUMAPIT ako kay kuya at niyakap niya.Tuluyan akong umiyak.Nagising si Kuya.

"Ashley,why?"nag-aalalang tanong niya.

"Kuya,may pumasok na lalaki sa kwarto ko.Im scared"patuloy ang umiiyak.Lalo akong yumakap sakanya.Napa-upo siya.

"What did he said to you?"tanong ni Kuya.I know nag-aalala siya sakin.

"Sabi niya matulog na daw ako.Tapos sabi niya I love you at wag akong matakot.But im scared kuya"sabi ko.Napamura ng mahina si Kuya.

"That f*cking X"sabi ni Kuya.Ano X?.Ang chude naman ng pangalan.Pero dapat hindi ko ito nararamdaman,dapat galit ako sakanya.

THE NEXT DAY pumasok ako.Biglang may nagtext sakin.Anonymous Sender.

From:UNKNOWN

Dont be scared,baby.Malalaman mo rin ang baho ng ama mo.

-X

Natatakot ako.Anong baho?ni papa.Ang bait nga non.Niloloko ata ako nitong Letter na to ehh.

To:Unknown

Kung sino ka man.Tigilan mo na ako.

Sinend ko ito.Agad naman itong nag-reply.

From:Unknown

No can do baby.Just remember i love you.

Sabi niya.Inoff ko ang cellphone ko at pumuntang locker.May nakita akong bouquet.Ang ganda.Si kiya ba ang nagbigay nito.Ang sweet naman.Tiningnan ko ang letter.

Have a nice day,Baby.

-X

Tinapon ko agad ito.Biglang nakita ko si Kuya.Niyakap ko ulit siya.

"Kuya,yan naman siya"sabi ko.

X POV

Sige yakapin mo ang Villanueva nayan.Lubos-lubosin niyo na.Pag nalaman mo ang baho ng ama mo,hindi mo na siya mayakap dahil sa pagka-muhi mo sakanya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ynnah POV

Hi im Ynnah Nicole Stanford.25 years old.Hindi na ako nag-aaral nohh.Pumupunta lang ako sa School para bisitahin ang mga kaibigan ko at si Charm or should i say kapatid ko.Oo,alam kong kapatid ko siya.

*flashback*

19 years ago

I was 6 years old and 1 naman si Charm.Naiwan muna kami ni Yssabelle sa bahay dahil may bibilhin si Yaya Milds (Maylds).May lumabas na lalaki sa kwarto ni Yssabelle At buhat si Belle.

"Tito Antonio,what are you doing here?"tanong ko.Tiningnan ko si Belle.

"Diba naiingit ka sa kapatid mo kaya kukunin ko muna siya"sabi ni Tito Antonio.Oo,gusto kong mawala si Belle sa buhay ko.Bilang isang bata gusto ko ng atensyon pero nung dumating siya.Nawala lahat ng yon.Kaya 19 years akong nanahimik,pinanood kung pano umiyak ang mama ko at nilihim ang nalalaman ko dahil im Selfish pero kahit ganon hindi ko pinag-sisihan.

*end of the flashback*

Oo,may kinalaman ako.Dahil gusto ko ng atensyon na hindi binigay ng mga magulang ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SA MGA MAY KAPATID PO.WAG NYO PONG TUTULARAN SI YNNAH.MAHALIN ANG KAPATID.



My Possessive Brother Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon