Ashley POV
Nandito ako ngayon sa Starbucks dahil makikipagkita ako sa isang kaklase nung highschool.He is Tyron Kim.He is my first love.
*flashback*
"Tyron,mahal kita noon pa"pag-amin ko sakanya.
"I dont know what to say but sorry,Charm.Hindi kita gusto"sabi niya sakin.Nasa garden kami nun buti nalang walang nakakita kasi pagtatawanan ako at napakasakit.Buti nalang hindi nalaman ni Kuya kung hindi.Patay.
*end of the flashback*
Naiintindihan ko naman si Ty ehh.Pero ang rude lang.Past is past diba?.
Ilang araw din akong umiyak at nabalitaan ko rin na umalis siya papuntang Canada.
"Hey,Charm"sabi niya.Hindi ko namalayan na nasa harap ko na pala siya.
"Oh,Tyron"nakangiting saad ko.Mas lalo siyang gumuwapo.
Kim Myungsoo of Infinite
Ang pogi niya diba.Nakakainlove.
Kiniss niya ako sa cheeks.Namula naman ako.Ang pogi.
"Uhmmm,Charm,Alam kong naging rude ako sayo nung 3rd year Highschool.Im sorry"sabi niya.Yes,rude nga siya.Pero napatawad ko na siya.
"Ok lang yun tsaka past is past"sabi ko.Bakit parang hindi siya makatingin sakin.
"Uhm,Charm.Alam kong makapal na yung mukha ko pero narealize ko yung pagkakamali ko.Nagsisisi ako sa ginawa ko"sabi niya.Hindi ko siya maintindihan.Ang hirap isipin kung anong sinasabi niya tulong naman readers.
"What do you mean?"tanong ko.
"Mahal kita,Charm.Narealize ko yun nung wala ka na sa tabi ko."sabi niya.Kinikilig ako,Yieeeee.Pero hindi ko pinapahalata.
"Can i court you?"tanong niya.Parang sasabog na ako sa kilig.Ty naman ehhh tama na Kinikilig ako.
MC:ikaw na talaga maganda.Kung patayin nalang kita sa Storyang ito.
MC naman.Malay ko bang may gusto sakin lahat ng crush mo.Nagwalk-out si MC ohhh.Ang haba na talaga ng hair ko.
Syempre,pakipot muna ako.Sasagot na sana ako pero may humawak sa balikat ko.
"Hindi na siya pwede may boyfriend na siya and that is me"sabi ni.....Jace.Paepal talaga ito.Gwapo na naging aso pa.Kung hindi ko lang talaga to mahal,ano?! Mahal wala ako sinasabing ganyan.
MC:Mahal mo na si JC diba edi pakawalan mo na si Ty.
Nevahhhhhh...Nagwalk out ulit si Author.Ang ganda ko kasi talaga eh,Diba MC?
Ay suplada kaya walang boyfriend ehhhh.Bitter si MC.Walang gwapong manliligaw.
MC:FYI, hindi ka pa nililigawan.Tinatanong ka palang.
See.Bahala ka na nga,MC.Masyado kang madaldal.
"Jace?!"sabi ko sakanya.Alam kong galit siya.
"Baka nakakalimutan mo na tayo parin"sabi niya.Yes,hindi pa kami nag-be break
"Pero,hindi kita mahal"matapang na sabi ko.
"Excuse----"sabi ni Ty na hindi na natuloy.
"Tumahimik ka-----tingin mo sweetheart paniniwalaan kita?"sabi niya.Tumayo ako.Tiningnan ko siya ng masama.Nagulat na lang ako ng halikan niya ako sa harap ng maraming tao.OMG talaga.
"Para malaman nila that.You.Are.Mine"sabi niya at hinila ako palayo.Tinawag ako ni Tyron pero hidnj ko na siya nalinggon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cut muna po.Wala pong aangal.Crush po ni MC si L ng infinite.
Pano na ang JaceLey kung merong Ynnah at Tyron.
Team Vomment
Thankyou annoying_one sa idea.Thankyou for reading guys
BINABASA MO ANG
My Possessive Brother
Teen FictionAng love its either na ikaw ang masasaktan o ikaw ang makakasakit. Pero hindi ko inaasahan na maiinlove sakin ang Kuya ko dahil sa ugali kong cheerful.Pero mamahalin ko rin ba siya pabalik o di ko nalang papansinin.Abangan ang kwento ko at ng MY POS...