37

3.9K 133 1
                                    

The Bad Boy Meets Me

37

Niyakap n'ya ako nang mahigpit. "I love you so much.. Ikaw 'yung babaeng tinutukoy  kong mahal na mahal ko. Hindi mo alam kung gaano kasakit sa akin na makita kang nasasaktan dahil kay Zach."

"L-Leam.."

"Ginawa ko ang lahat para sa 'yo, Samantha. I killed the person who ruined your life because I love you and I want to give you justice."

" Give me time to absorb what you said, Leam. Umalis ka muna, please..? " pagmamakaawa ko.

"I needed to wait for this right time. Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa 'yo nang hindi ka natatakot sa akin.." Hinawakan n'ya ako sa magkabilang pisngi. "Takot ka ba sa akin?"

Umiling ako. Nagsinungaling.

" Liar. " may lungkot sa mga mata n'ya pero nakangiti s'ya.

" W-Will you still love me kahit nalaman mo ang mga ginawa?" 

"I-I'm sorry, Leam. P-pero hindi tayo pareho ng nararamdaman. Alam mong si Zach ang m-ma-"

His expression darken. "The man who you love is not Zach, Samantha. Wether you like it or not , ako lang ang mamahalin mo. Or else, papatayin ko si Zach." 


Kinain bigla ng pangamba ang puso ko . "W-wag mong gagawin 'yan, Leam. Don't kill Zach. " Tumingin ako sa kan'ya nang may pagmamakaawa. "Hindi ikaw 'yan. Please,bumalik ka na sa dati.."

"This is the real me. Sawang-sawa na akong magpanggap. Hindi ko maipapangakong bubuhayin ko s'ya."

"L-Leam-"

"Kiss me, Samantha."

Nagulat ako sa sinabi n'ya.

"Kiss me." Hinawakan nya ang kamay ko at hinawakan ako nang mahigpit. Napaaray ako sa sakit.

"N-nasasaktan ako--"

"I said kiss me!" 

Nag-umpisa akong humikbi. Natatakot na ako sa kan'ya.

Inilapit ko ang mukha sa kan'ya nong lalo pang humigpit ang hawak n'ya.

Pinikit ko ang mga mata at dinampi ang labi sa kan'ya.

Paanong naging magulo ang lahat? Masyadong naging marami ang nangyari na pakiramdam ko sasabog ang ulo ko sa pagtanggap ng lahat. Si Leam.. Lalo na s'ya. Isang malaking rebelasyon ang nalaman ko tungkol sa kan'ya.

Hinawakan n'ya ako sa magkabilang pisngi at binilisan ang paghalik. Nanigas ako sa kinatatayuan ko. Pinilit kong inilayo ang mukha n'ya sa akin. "L-Leam--"

Dahil sa pagsubok kong lumayo sa kan'ya, nawalan ako ng balanse. At dahil nakahawak s'ya sa akin, kasama ko s'ya napahiga sa sahig. Hindi na ako nakapag-react sa sakit ng pagbagsak dahil sa gulat nang hawakan ni Leam ang parehong pulsuhan ko at idinikit sa lapag.

I looked at him in horror dahil nahuhulaan ko ang gagawin "L-Leam!''

Hindi n'ya ako pinakinggan. Gumapang sa leeg ko ang labi n'ya.

Sinubukan kong tanggalin sa ibabaw ko pero hindi ko magawa dahil na rin sa bigat n'ya. Kumakawala ako sa hawak n'ya pero lalong humigpit.

"L-Leam.. Nagmamakaawa ako sa'yo. 'Wag mong gawin sa akin 'to."

Tinuloy pa rin n'ya. Hinawakan n'ya ang parehong pulsuhan ko gamit ang isang kamay at naramdaman kong gumapang ang kamay n'ya sa katawan ko. Nakaramdam ako ng matinding takot at pandidiri sa sarili ko. Huminto rin ang pagdaloy ng luha ko. Pakiramdam ko, nagbalik ako sa nakaraan kung saan muntik akong gahasain ng ama-amahan. "Patayin mo nalang ako kapag nagawa mo na gusto mo. Pagod na pagod na akong mabuhay. Pagod na pagod na ako..'' Wala sa loob na sabi ko.

"Magpapasalamat pa ako kapag winakasan mo ang buhay ko. Mas mabuti pang mamatay nalang ako kesa mabuhay nang puro sakit lang ang nararamdaman.  Hindi ko na kaya."

Doon huminto sa ginagawa si Leam. "Fck, fck,fck! I'm so sorry.." Yumakap s'ya sa akin. "Patawarin mo ko.."

"Patayin mo nalang ako.." Pagmamakaawa ko sa kan'ya. Nakatulala ako sa taas at nasa magkabilang side ko ang kamay kaya hindi ko napansin na umalis sa ibabaw ko si Leam at umupo sa gilid ng ulo ko.

Niyakap n'ya ako nang mahigpit. "Hindi na mauulit. Patawarin mo ako.."

Napuno ang kabahayan ng pagmamakaawa ni Leam na patawarin ko s'ya.

The Bad Boy Meets Me [ ✓ ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon