30

5.8K 182 23
                                    


The Bad Boy Meets Me
30

"Traydor ka, pare!" Sigaw ni Zach pagkabukas na pagkabukas palang ni Leam ng pinto sabay hila papalabas at sinuntok s'ya sa gilid ng mukha. Narinig ko ang ungol ni Leam dahil sa sakit.

I stared at them with horror. "Zach!"

Dali dali kong binuksan ang kotse at bumaba. Hindi ko pinansin ang lamig at ginaw na dulot ng ulan na bumasa sakin.

Mabilis na sinara ko ang pinto.Hindi ako makadilat nang normal dahil sa mga malalaking patak ng ulan na bumubuhos. Naririnig ko ang malulutong na murang binabato nila sa isa't-isa. Hindi pa man ako nakakarating sa direksyon nila, natapilok ako at sumalubsob sa kalsada dahil sa pagmamadali. Binuksan ko ang bibig para sumigaw dahil sa sakit pero walang lumabas na tunog. Nararamdaman ko yung sakit sa paa ko at hapdi sa gilid ng mukha. "Aaahh.." I moaned because of pain. Nakuyom ko ang mga kamay at namilipit. It hurts like a btch!

Umupo ako at inabot ang kanang paa saka hinubad at binato sa kung saan ang sapatos, ganon din ang ginawa ko sa isa pa. Naghahalalo ang mga luha ko sa ulan. Luhang hindi ko alam kung dahil ba sa sakit  o dahil sa nakita kong galit sa mga ni Zach na ibinigay sakin kanina.

"She's not yours to claim-"

"T@ng ina tumahimik ka na!" May narinig akong tunog na bumangga sa gilid ng kotse.

Nakakabinging kulog ang sumabay sa punong puno ng galit  sa boses ni Zach.

Suddenly something clicked inside me..

Ate natatakot akong mamatay...

I started to sob. "Please not now, not now.." as I tried to stand pero napaupo parin ako.

Lizzy's face flashed in my mind. I can feel my heart doubles its beat. Napahawak ako sa magkabilang gilid ng ulo ko as I closed my eyes tightly but still, the memory flashing back like a flood.

"Please don't leave me Lizzy" I begged at her habang pilit na pinipigilan ang dugong lumalabas sa leeg nya. Mula sa kinauupuan ko, nakikita ko ang wala ng buhay na si mama. Hindi ko kaya kung pati ang kapatid ko mawawala sakin.

Inangat nya ang kamay at hinawakan ako pisngi. She smiled. Ngiting kahit pagod na pagod, pilit paring ginagawa para mapagaan ang loob ko. She looked so pale. My tears started to pour even more.

fck! "Please they need me, they need me.." I said repeatedly as I shook my head.

"Pinagkatiwalaan kita, g@go ka!"

User!

Another thunder roared.

She doesn't deserve our pity

"Kailan nyo pa ko niloloko ha?!"

"Hindi ka namin niloloko dahil hindi naman kayo-"

"Shut the fck up!"

Nakarinig ako ng tunog mula sa pinto, indicating they locked it. Lalagpasan ko silang dalawa para lumabas ng banyo pero hinila ako sa buhok ng isa at tinulak. Dahilan para mawalan ako ng balanse.

"You're pathetic worthless girl. Malandi ka. Kinukuha mo na nga si Nathan, pati step dad mo pinatos mo."

"Wala kang kwentang kaibigan!" Boses ni Zach ang naging dahilan para bumalik ang atensyon ko sa nangyayari ngayon.Huminga ako ng malalim at nilakasan ang loob. I locked the memory at pilit na kinalimutan saka tinuon ang atensyon sa pagpunta sa kanila. Hindi ko pinansin ang hapdi sa balat ko na nadagdagan pa ang tindi dahil sa ulan. Using my left foot, sinubukan kong tumayo. Humawak ako sa harapan ng kotse para makakuha ng lakas. Kinagat ko nang madiin ang labi ko para hindi mapasigaw.

The Bad Boy Meets Me [ ✓ ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon