Chap 5: Khởi đầu

509 32 0
                                    



~Chap 5~

KHỞI ĐẦU

Năm 15 tuổi Lee DongHae chính thức có một người bạn mới.

Kai đối với cậu cũng không đến nổi là quá tệ.

DongHae cũng dần sinh ra thiện cảm nhiều hơn đối với cậu bé này. Tuy nói mình với Kai bằng tuổi nhau, nhưng DongHae lại thấy con người kia hoàn toàn trái lập chính mình.

Nếu Lee DongHae lạnh lùng băng giá bao nhiêu, thì ngược lại Kai cởi mở và thân thiện bấy nhiêu. Nếu DongHae mạnh mẽ và dũng cảm bao nhiêu, thì Kai lại có bấy nhiêu phần yếu đuối và dịu dàng.

Có lẽ vì vậy mà trong lòng cậu vẫn còn một khoảng cách và rào chắn bảo vệ với Kai.

Hơn cả... Lee DongHae cảm thấy không vui khi bản thân có cảm giác, Lee EunHyuk cũng thích Kai hơn cậu.

Bằng lòng Kai là một đứa trẻ đáng yêu. Người ta nhìn vào chỉ muốn hết lòng che chở và nuông chiều. Chính DongHae cũng từng có những cảm xúc đó khi nhìn thấy cậu bé này. Kai luôn gợi cho DongHae nhớ về con thỏ năm nào. Điều đó lại càng làm cậu bức bối hơn bao giờ hết. Nhưng trong thâm tâm DongHae hiểu rõ, cậu không ghét Kai. Thật sự không hề ganh ghét dù chỉ là một chút.

Bản tính DongHae là vậy. Không thích tranh giành, đố kị. Không ham muốn những thứ của cải vật chất trên đời. Càng không thích biểu hiện sự hỉ nộ ái ố của mình ra ngoài. Cậu chính là có một gương mặt đẹp, nhưng lạnh lùng vô cảm.

-DongHae, ra đây chơi với bọn tớ đi. – Kai từ xa đứng cùng đám bạn vẫy tay với DongHae, nhưng cậu chỉ cười lấy lệ rồi lắc đầu.

DongHae không thích đám đông. Cậu cũng không thích gần gũi với ai quá mức.

Kai thấy DongHae như vậy cũng chỉ cười nhẹ rồi quay đi. Có lẽ cũng đã quen với cách cư xử lạnh lùng khác người ấy.

Một bạn học thân thiết đột nhiên huých tay Kai

-DongHae có vẻ khó gần quá nhỉ?

Kai nhướn mày, nhìn lại phía DongHae. Cũng chỉ thấy cậu duy trì nét mặt như cũ. Gương mặt xinh đẹp mỹ lệ tựa như một thiên thần. Sắc đẹp ấy đôi lúc khiến Kai phải dâng lên một trận ganh ghét

-Có lẽ vậy. – Kai đáp tỉnh bơ rồi quay đi

Đám bạn kia lại nhao tới nhiều hơn. Trong lớp DongHae nổi tiếng là một người đẹp băng giá. Cậu không thân thiết hay gần gũi với bất kì ai. Lee DongHae có thành tích học tập rất xuất sắc.

Xét cho cùng, nếu đứng ở vị trí của người khác, các bạn học sẽ thấy Lee DongHae là một người vô cùng tự cao, ỷ lại... và có phần "chảnh" quá mức.

Nhưng đó chỉ là cái nhìn chung thôi.

Bởi mấy ai một lần dám đứng trước mặt DongHae, nhìn thật thẳng, thật sâu vào đôi mắt của cậu ấy, mới thấy nó tràn ngập ấm áp dị thường. Đôi mắt ấy như có thể nhấn chìm đối phương trong cả một biển hồ đại dương mênh mông rộng lớn.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ