~Chap 35~
EM SẼ YÊU ANH HẾT ĐỜI HẾT KIẾP
DongHae ngồi bên cạnh giường bệnh suốt một ngày dài. Cậu không hề chợp mắt, không uống nước, không nói chuyện.
Tựa như quay lại những năm tháng trước, làm một Lee DongHae lãnh đạm vô cảm với đời.
Chỉ có DongHae hiểu, trong lòng cậu, có một thứ đã thật sự thay đổi rồi. Thay đổi đến mức choáng váng.
KyuHyun nhìn cậu nâng cánh tay của EunHyuk lên, tỉ mẩn dùng khăn ấm lau sạch người cho hắn, trong lòng có chút nhói đau.
Hai kẻ ngu ngốc yêu nhau bằng cách ngu ngốc. Tự làm tổn thương chính mình và người kia. Mà anh, cũng góp mặt một phần trong sự đau đớn đó của họ.
Nhưng ngẫm nghĩ, nếu như không có ngày hôm ấy, nếu như tất cả sự thật không phơi bày, thì chưa chắc đã có ngày hôm nay. Ngày mà Lee DongHae toàn tâm toàn ý yêu Lee EunHyuk cho dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.
Thoáng thấy cả người DongHae đột nhiên chao đảo, cậu như kẻ say rượu ngồi cũng không vững. Tấm khăn trong tay buông thỏng, cả người đổ ập xuống giường bệnh cạnh EunHyuk.
Anh chỉ thở dài tiến tới gỡ tay cậu ra khỏi tay hắn. Nhẹ nhàng nâng người DongHae dậy, ôm trong lòng, tiến về một căn phòng khác.
EunHyuk vài ngày trước có nói với anh, bệnh của DongHae đang tiến triển rất tốt. Mà bằng chứng chính là cậu đã bắt đầu cảm nhận được những tác động xung quanh. Không phải chỉ lạnh. Mà còn có đau.
Thế nhưng tất cả những thứ đó cũng không phải là minh chứng sống động nhất cho sự hồi phục của cậu.
Mà bằng chứng chính là Lee DongHae đã nhớ ra tất cả mọi thứ trong quá khứ rồi.Khi cậu ngồi trước thang máy, một mực muốn lao vào bên trong, không ngừng gọi tên EunHyuk tha thiết.
Không còn là KyuHyun... cho dù là dưới hình dạng của một người khác.
Lúc đó trái tim anh như chết lặng, mọi cảm xúc thật sự đóng băng.
DongHae nhớ lại, và cậu vẫn yêu người kia. Đó nên là những gì mà anh cảm thấy đúng và hạnh phúc. Nhưng nơi trái tim lại dâng lên một cỗ lực đau nhói nói không thành lời.
DongHae ngất đi vì cậu thiếu thuốc đã một ngày rồi. KyuHyun không vội, trước khi mọi chuyện xảy ra, EunHyuk đã phó thác hoàn toàn lại cho anh.
Hắn nói rằng trong khu Y học có một tủ thuốc làm lạnh, ở đó chứa những lọ dung dịch mà DongHae cần.
KyuHyun đã đến.
Ở đó có tất thảy hơn 100 lọ dung dịch, nhưng một nửa đã được hòa đỏ, còn một nửa thì không.
Thành thạo cầm kim tiêm hút lấy 13cc dung dịch tiêm vào người cậu, KyuHyun vô lực ngồi bên giường, chờ đợi DongHae tỉnh lại.
EunHyuk nói DongHae sẽ cần thuốc ngày một nhiều hơn, vì vậy mà hắn phải gấp rút hòa tan hết số thuốc đó trước khi máu của bản thân bị "nhiễm bẩn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...