Chap 30: Chỉ cần em tổn thương, thì đều là lỗi của anh sao?

548 34 15
                                    

~Chap 30~

CHỈ CẦN EM TỔN THƯƠNG, THÌ ĐỀU LÀ LỖI CỦA ANH SAO?

Đứng trong phòng thí nghiệm Y học mà bản thân đã cho xây dựng cách đây 15 năm về trước, ánh mắt hắn chăm chú nhìn vào tủ làm lạnh trong suốt.

Bên trong đó là hàng trăm lọ thủy tinh nhỏ được xếp rất ngay ngắn cạnh nhau, mỗi lọ chứa 1cc tinh chất đã được đặc biệt điều chế tại Bệnh viện Y học nhiệt đới ở Anh. Từ quá trình điều chế cho đến lúc vận chuyển về, nếu là bình thường đã phải mất từ 2 đến 3 tháng.

Nhưng do mọi thứ xảy ra quá nhanh ngoài tầm kiểm soát, nên KyuHyun phải đích thân đi Anh Quốc một chuyến, tận lực mang được những thứ đó về đây.

Lại nói những lọ dung dịch đó chiếm 90% quá trình điều chế thuốc trị bệnh, nhưng trên thực tế lại chỉ đóng 20% vai trò trong hợp chất thuốc mà thôi.

80% phần trăm còn lại nằm trong một chất được gọi là Fluphenazine (1) có trong nọc rắn Belcher.

Belcher là loài rắn biển độc nhất thế giới, thường có vằn đen trắng hoặc xanh đen, sống ở vùng nước ấm từ Ấn Độ Dương đến Thái Bình Dương, phần lớn đều mang kịch độc. Chỉ cần vài miligram nọc độc nguyên chất của chúng cũng đã đủ để giết chết hàng nghìn người.

Làm sao có thể tách được Fluphenazine trong nọc rắn Belcher?

Khi ngay cả các máy móc công nghệ hiện đại cũng chỉ có thể giảm tối thiểu lượng nọc đọc đến còn 10%.

Tuy nhiên, Lee EunHyuk hắn biết một cách. Một cách duy nhất, cũng là cách vô cùng mạo hiểm.

Điều kiện đầu tiên là cần một người có cùng nhóm máu với người mắc bệnh.

Hắn vốn dĩ nghĩ rằng sẽ đi tìm một người có nhóm máu thích hợp, nhưng chính là đã tìm nhiều năm rồi vẫn không có ai. Thoáng nghĩ nếu DongHae bệnh tình không trở nặng, chắc chắn sẽ chẳng có vấn đề gì.

Nào ngờ mọi chuyện xảy ra quá nhanh ngoài vòng kiểm soát.

EunHyuk sao? Hắn tất nhiên biết mình có cùng nhóm máu với cậu, nhưng vào thời khắc một năm trước, hắn không có ý định sẽ tự hại chết bản thân. Tham vọng được sống cùng cậu, ở bên cậu đến suốt đời luôn là nguồn động lực để EunHyuk tiếp tục tồn tại trong nhiều năm qua.

Thế nhưng mọi chuyện đã đi đến nước này, xa tận chân trời, gần ngay trước mặt. Nhóm máu dị hình Rh-, là may mắn hay bất hạnh khi hắn và cậu đều giống nhau.

EunHyuk chẳng còn lựa chọn nào khác nữa cả.

Nhiều năm nghiên cứu về vấn đề này, hắn sớm đã tìm ra một cách tách nọc vô cùng đơn giản. Tương truyền rằng những người bị rắn độc cắn, chất độc sẽ được giữ lại hết ở tim, những gì máu hấp thụ được thì khiến máu người trở nên quý hiếm.

Quý hiếm vì nó chứa Fluphenazine.

Nói đơn giản thì có nghĩa là, khi nọc rắn đi vào cơ thể, quả tim người không khác gì một máy lọc chất độc, hấp thụ hết độc tố và trả lại máu những thành phần "quý hiếm" nhất.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ