Chap 18: Phán đoán

408 30 7
                                    

~Chap 18~

PHÁN ĐOÁN

Bốn ngày sau...

Đã đến lúc kiểm tra năng lực bắn súng của cả hai. Sau một tuần luyện tập, mỗi người đều có những điểm tiến bộ riêng.

Đối với DongHae ngày kiểm tra hôm nay chẳng khác gì một buổi tập luyện bình thường cả. Nhưng đối với Kai, nó lại giống như một ngày quyết định vậy.

Cậu ta tự tin những gì bản thân đã học được từ KyuHyun. Nhưng lại tự ti so với việc nghĩ rằng DongHae đã được EunHyuk tận tay chỉ dạy.

Hai người họ... đã làm gì trong khoảng thời gian đó nhỉ?

Giữa sàn đấu đôi dành cho hai người, DongHae và Kai cùng đứng ở hai vị trí song song, đối diện với bức tường phía trước. Không hề có những tấm bia hình người với những điểm hồng tâm.

Kai khẽ lạnh người khi nghĩ đến kì kiểm tra dao ngắn hôm trước. Chẳng lẽ lần này EunHyuk cũng mang một người thật ra sao?

Lần trước chỉ là một con dao, nếu chẳng may sơ sẩy, chỉ để lại thương tích nhỏ. Lần này là đạn thật, súng thật, nếu làm không tốt... Sẽ thật sự chết người đó !

Trái với vẻ hoảng hốt của Kai, DongHae tại tỏ ra rất bình thản. Cậu thậm chí còn khá thích thú và tò mò những gì mà Lee EunHyuk đang dự tính sau đây.

Rất nhanh sau đó đúng với suy nghĩ của Kai, và khác xa dự cảm của DongHae. Hai người thật xuất hiện từ sau cánh cửa đối diện.

Nhưng đó không ai xa lạ, chính là EunHyuk và KyuHyun.

Gương mặt bình thản của KyuHyun và đôi môi thấp thoáng ý cười của EunHyuk. Phút chốc đều khiến DongHae đứng sững.

Cậu không phải chưa từng nghĩ EunHyuk sẽ lại một lần nữa mang người thật ra làm "vật thí nghiệm" cho khả năng của cậu và Kai. Nhưng cái DongHae vĩnh viễn không ngờ chính là EunHyuk lại đem chính bản thân mình ra để kích thích khả năng tập trung và kĩ thuật của cậu.

Đối với bản thân, DongHae tuy tự tin về kĩ thuật bắn súng mà EunHyuk đã truyền dạy, nhưng cứ nghĩ đến việc kẻ đứng đó là hắn, ngay mũi súng của cậu, có khả năng bị thương hoặc chết bất cứ lúc nào chỉ bởi một sự dao động nhỏ của Lee DongHae, cậu căn bản chính là không làm được.

Cậu không thể tổn thương hắn.

Từ sâu trong trái tim DongHae thốt lên điều đó.

Cậu vĩnh viễn không thể làm tổn thương hắn...

Như những gì hắn đã làm với cậu, từ tinh thần đến thể xác. Lee EunHyuk không thể chết thế này, thanh thản, một phát súng, và biến mất. Hắn càng không thể chết chỉ vì trong lòng cậu vẫn còn một thứ tình cảm khác...

Gương mặt Kai trắng bệch và môi cậu ta run run khi thấy KyuHyun bước vào vị trí mà nó vốn dĩ phải thuộc về những tấm bia vô tri vô giác không hề có sinh mệnh.

-Tôi không làm được... không làm được..

Kai thì thào một cách hoảng loạn.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ