Chap 15: Phòng huấn luyện số 7

471 27 2
                                    

~Chap 15~

PHÒNG HUẤN LUYỆN SỐ 7

Phòng huấn luyện số 7

Hai tiếng sau khi DongHae tỉnh dậy từ giấc ngủ, KyuHyun và cậu cùng Kai cuối cùng cũng phải đến phòng luyện tập như lời căn dặn trước đó của EunHyuk.

-Hôm nay lại huấn luyện gì vậy anh KyuHyun? – Kai cất tiếng hỏi khi nhìn thấy một khu đất trống rộng lớn không một bóng người.

KyuHyun phớt lờ câu hỏi của cậu, chỉ chăm chú nhìn DongHae đang đứng tránh nắng trong mái hiên nhà chờ. Lần đầu tiên thấy vui và an tâm khi nghĩ rằng cậu đã bắt đầu biết tự chăm sóc bản thân.

Nhận được sự yên lặng không hồi đáp cũng không làm Kai khó chịu, bởi vì cậu ta vốn dĩ đã quá quen với cách thức lạnh nhạt của người kia dành cho mình rồi.

Nhất là khi biết được sự thật rằng Jo KyuHyun đã hoàn toàn yêu DongHae. Thì Kai chẳng còn hi vọng gì dành cho anh cả.

Dẫu sao đích đến cuối cùng của Kai cũng là Lee EunHyuk.

Ít lâu sau đó cuối cùng nhân vật chính cũng xuất hiện.

EunHyuk sải từng bước dài từ bức tường đối diện, nở nụ cười nhếch nhìn ba người kia đang đứng đó với làn da đỏ ửng vì nóng và nắng.

Vận trên người chiếc sơ mi dài tay xoắn nửa, cổ áo bẻ cao cùng sắc trắng phẳng phiu khiến người khác nhìn vào liền bị thu hút. Mái tóc nửa vuốt gel nửa để thẳng khiến tạo hình của EunHyuk trông khác hẳn thường ngày. Trên gương mặt điển trai còn mang kèm theo cặp kính râm đen huyền bí, kết hợp với nụ cười chết người. Khiến người ta nhìn vào hắn liền muốn biết đằng sau cặp kính ấy, đôi mắt màu hổ phách thường ngày vẫn luôn lãnh đạm, thật ra là đang chăm chú nhìn điều gì.

Không phải là kiểu huyền bí xa xăm khó gần, mà chính là quyến rũ chết người. Như là mời gọi người khác nhìn ngắm mình, say mê mình.

Trừ bỏ ánh mắt ngạc nhiên và sáng rực của Kai, thì KyuHyun cùng DongHae cũng không quá bận tâm.

Tất nhiên trong lòng KyuHyun cũng có kinh ngạc một chút. Tự hỏi hôm nay Lee EunHyuk có phải ăn trúng thuốc độc rồi không?

Còn DongHae thì vẫn dửng dưng không nói gì, như thể cậu đã trông thấy qua rất nhiều lần Lee EunHyuk như vậy đến mức dù hắn có thay đổi một cọng tóc cũng không làm cậu để tâm.

Nhưng cái chính mà Lee DongHae không hề nhận ra là, cậu thật sự có thể nhìn thấy được thay đổi dù chỉ là một cọng tóc của hắn !

Bất quá, EunHyuk thật sự có chút thất vọng. Không cần phải nói thì cũng biết Lee EunHyuk ngày hôm nay làm như vậy là có dụng ý gì. Chính là đi quyến rũ ngược lại Lee DongHae !

Trả thù cậu vụ việc ở phòng huấn luyện số 4 hôm trước đây mà.

Bất quá thì Lee DongHae cũng không ngu ngốc tới mức không nhận ra.

EunHyuk dừng trước mặt ba người, tao nhã dùng bàn tay thon dài nhưng đầy rắn chắc tháo bỏ cặp kính râm, ánh mắt tuy vẫn lãnh đạm, nhưng không che nổi một tia nhìn phóng túng.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ