~Chap 12~
ANH CÓ SỢ CHẾT KHÔNG?
Phòng huấn luyện số 4, 7 giờ sáng...
Hôm nay sẽ là buổi test vũ khí cho một tuần luyện tập.
Hay nói chính xác hơn là một tuần ve vãn của Kai, và một tuần nhàn hạ của DongHae.
EunHyuk đúng là dám nói dám làm.
Ở trước hai tấm bia vẽ hình người, là hai cơ thể bằng xương bằng thịt vẫn đang giương ánh mắt sợ hãi và cầu xin về phía này.
Kai cảm giác tim mình như sắp vỡ ra. Liệu cậu ta có làm chết người không?
Hoặc nếu không đạt trong kì kiểm tra này, Lee EunHyuk sẽ làm gì với cậu?
Kai luôn ý thức rất rõ vị trí của mình. Là một quân cờ.
Vì vậy đối với mỗi việc mà EunHyuk giao, cậu ta đều phải thực hiện thật tốt. Có như vậy quân cờ như cậu ta mới có giá trị. Mới không bị người ta phế đi.
Trong khi đó Kai liếc thấy DongHae lại không bận tâm lắm. Cậu thậm chí còn không thử phóng thêm một con dao nào kể từ lần gặp đầu tiên.
Lee DongHae luôn như vậy. Thờ ơ và làm ngơ với mọi thứ xung quanh. Kể cả đó là Lee EunHyuk đi chăng nữa. Nhưng cậu lại luôn làm mọi thứ vô cùng hoàn hảo.
-Được rồi, chuẩn bị đi.
EunHyuk lùi vài bước rời khỏi sàn gỗ, nhường chỗ lại cho hai con người vẫn đang chờ đợi. Giọng nói hắn trầm xuống, vô cùng nghiêm túc
-Bắt đầu.
Ba chữ đó làm đại não Kai rúng động. Cậu ra dùng ánh mắt ngạc nhiên quay sang nhìn EunHyuk
-Tiêu chuẩn đánh giá là gì? Trúng hay không trúng? Giết hay không giết?
Kai thật sự bối rối.
Nếu chẳng may vì sợ chết người mà phóng trượt, có phải sẽ rớt không?
Hoặc nếu không may giết người thật, có phải đã mang tội rồi không?
Phải làm thế nào mới tốt? Mới đúng? Mới đạt những yêu cầu mà chỉ trong lòng Lee EunHyuk hiểu rõ.
-Tiêu chuẩn, ở trong lòng các em.
Lee EunHyuk luôn thích dùng những từ ngữ khó hiểu như vậy.
Lại chỉ thấy DongHae kéo cong khóe môi mỉm cười. Một lần nữa dùng ngón tay xinh đẹp của mình lướt qua mũi dao nhọn sắc bén như đang chạm vào một cánh hoa.
-Kai.
Lại là cậu ta thực hiện trước.
Mỗi người phải ném 3 con dao. Còn ném thế nào và làm sao đạt thì hoàn toàn không ai biết.
Nhưng độ tâm trung của cậu ta quả là rất cao.
Vút... Vút... Vút...
Ba ngọn dao nhanh chóng bay đi khi chỉ vừa cách nhau vài giây khiến con người run rẩy trên tấm bia không khỏi một trận hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...