~Chap 37~
KỂ TỪ BÂY GIỜ, HẠNH PHÚC CỦA EM, ĐỀU LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA ANH
5 năm sau...
Đức.
15.10.2021
Ngay tại một góc tường nơi văn phòng yên tĩnh, có một thiếu niên tóc nâu vẫn đang cúi đầu miệt mài làm việc mà không hay biết rằng xung quanh mình bắt đầu vang lên những lời xì xầm bán tán.
Cách đó không xa tại bàn làm việc khác của một nhân viên nữ, cả hội chị em tụ họp lại với nhau, ánh mắt thiết tha hướng về thiếu niên bên ấy, giọng trầm trồ
-Nhìn đi, nhìn đi. Trưởng phòng Lee được bình chọn là đệ nhất mỹ nam của công ty chúng ta đó. – một cô gái lên tiếng
-Gì mà mỹ nam? Cậu ấy là nam thần, nam thần trong lòng tôi! – một người khác lại xen vào
-Ôi, làm sao lại có người đẹp trai như thế chứ? Làm sao có thể? Ôi tôi chết mất thôi.
-Nói nhỏ một chút. Tháng sau cậu ấy lại được thăng chức rồi.
-Đúng rồi. Người vừa đẹp trai lại tài giỏi. Cậu ấy làm việc ở đây chỉ mới một năm, đã được thăng chức những 3 lần. Chậc chậc, nếu không phải cậu ấy tài giỏi như vậy, tôi thật sự còn nghi ngờ cậu ấy có đút lót bên trong.
-Cô điên à? Cậu ấy một ngày làm việc 12 tiếng đồng hồ. Chính là hơn hẳn chúng ta 4 tiếng đó ! Hiệu suất làm việc luôn đạt cao nhất trong công ty. Cô nhìn xem, huhu, cậu ấy dạo gần đây đã gầy đi rồi.
-Phải phải. Làm việc quá sức thật không tốt mà. Tôi thật sự không biết cậu ấy làm sao tiêu hết tiền làm việc nữa, quá nhiều đi.
-Chỉ cần tiền thưởng tăng ca của người ta thôi đã hơn một tháng lương của chúng ta rồi.
-Ừ, nhưng cậu ấy có vẻ không phải là người thích tiêu xài. Haiz, nếu tôi có một người chồng như thế thì tốt quá.
-Cô lại mắc bệnh hoang tưởng? Trưởng phòng còn đáng tuổi em cô đấy ! Người ta chỉ mới 22 tuổi thôi.
-Sao? 22 tuổi ? Làm sao cô biết ?
-Một lần tôi lén xem sơ yếu lý lịch của anh ấy. Thật không ngờ, độ tuổi này chỉ vừa tốt nghiệp đại học. Có thể có trình độ cao như vậy sao? Anh ấy chắc là học nhảy lớp nhỉ?
-Vừa nói tôi cô lại không biết ngượng? Kêu một tiếng "anh ấy" nghe thật ngọt ngào quá đi. Thôi mặc, người ta là thiên tài. Nhưng tôi luôn thấy có điểm gì đó không đúng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...