~Chap 21~
BỊ PHÁT HIỆN
Kai tỉnh dậy sau một thời gian rất lâu hôn mê và thiếp đi vì mệt mỏi. Mọi thứ dường như đã thay đổi.
Không còn là căn phòng âm u với những mùi ẩm mốc gớm ghiếc, mà thay vào đó là căn phòng trắng trang nhã, với những vật dụng cần thiết hằng ngày.
Cậu ta cố gắng ngồi dậy, cẩn thận nhìn bản thân từ đầu đến chân, cho đến khi chắc rằng mình không bị xâm hại dù chỉ là một cọng tóc, mới nhẹ nhàng thở hắt ra.
Lúc này cánh cửa phòng cũng tự động bật mở.
Kang GaJin với vẻ mặt lạnh lùng bước vào. Ông ta có vài chuyện vẫn cần xác thực
Thế nhưng lần này không phải chỉ có một mình ông ta, phía sau còn có thêm một cô gái, vóc người nhỏ nhắn, nước da trắng và gương mặt có một chút phảng phất nét lai Châu Âu.
Cô gái vừa bước vào đã nhìn Kai từ đỉnh đầu tới ngón chân một cách thất vọng và khó tin
-Anna, có phải là người này không?
Kang GaJin cẩn thận hỏi đứa con của mình. Nếu Kai không phải là người mà Anna đã nhìn thấy trong ngôi nhà hôm đó, thì thật sự chứng minh được những gì Kai nói là sự thật, và đây là một cái bẫy mà Lee EunHyuk đã đặt ra.
Cô gái dường như không dám tin, lại tiếp tục lặp lại hành động quan sát tỉ mẩn đó.
Tuy hôm đó cô không thể nhìn rõ được gương mặt DongHae, nhưng loại khí chất ma mị để bức người của cậu, cô rõ ràng không thể nào quên được.
Chỉ cần gặp lại, chỉ cần nhìn thấy dù chỉ là tấm lưng của người kia thôi cũng đủ để nhận ra rồi.Anna lắc đầu đầy thất vọng và chán nản
-Không phải người đó.
Cô vốn nghĩ chính mình đã có thể gặp lại người kia, tận mắt nhìn thấy dung mạo của cậu. Nào ngờ lại không phải, thật sự rất thất vọng.
Thấy vẻ chán chường trên đôi mắt đứa con gái, Kang GaJin nhẹ nhàng an ủi vỗ vai cô, hứa rằng lần sau sẽ mời được người kia đến chỗ của mình cho cô gặp mặt.
Anna nhanh chóng bước ra trước con mắt khó hiểu mà dường như cũng đã hiểu ra tất cả của Kai.
Cậu ta chợt hiểu ra, bản thân vẫn còn một đường lui.
Mình vẫn còn cơ hội để sống và trả thù.
Kang GaJin đi dạo trong phòng, ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ thật lâu. Sau đó mới nhẹ nhàng cất tiếng
-Ta tin là cậu hiểu cậu đang ở trong vị trí nào. Ta có thể tha cho cậu vì cậu không phải là người đó, nhưng không có nghĩa là ta sẽ để cậu trở về một cách dễ dàng như vậy.
Kai vô cảm nghe lời tuyên bố của ông ta, rất lâu sau mới đáp lại
-Tôi cũng không còn ý định quay về ngôi nhà đó.
Trong lòng cậu giờ đây, ngoài căm tức, phản bội, đau đớn và thù hận. Ngoài ra chẳng còn gì cả.
Chẳng còn bất kì điều gì có thể ngăn cản Kai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
Hayran KurguTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...