Chap 9: Huấn luyện

588 37 4
                                    

https://jewelselfish89.wordpress.com/2015/02/01/longfic-eunhae-hoang-hon-mau-den-nc-17/

~Chap 9~

HUẤN LUYỆN

2 năm sau...

Thấm thoát hai năm nữa lại trôi. Cuộc sống của Lee DongHae kể từ ngày vẽ lên bức tranh hôm ấy không khác là bao. Thế nhưng cậu ý thức được rất rõ, Lee EunHyuk thì có sự chuyển biến lạ thường. Không chỉ một mình DongHae, mà ngay cả KyuHyun, Kai cũng đều nhận thấy sự đổi khác nơi hắn.

Đó là ánh mắt dành cho DongHae. Đó là giọng nói và âm ngữ dành cho DongHae. Những cử chỉ dành cho Lee DongHae

Mọi thứ đối với DongHae xung quanh EunHyuk đều thay đổi. Thế nhưng luôn có một khoảng cách, một rào chắn nhất định giữa hai người.

Lee EunHyuk từng ngày từng ngày ngắm nhìn đứa trẻ này lớn lên. Khi nó mới 2 tuổi, chỉ biết tủm tỉm cười và làm nũng đòi bế, cho đến ngày trở thành một chàng thanh niên cao lớn, quyến rũ thế này.

Bắt hắn kiềm chế và dồn nén cái thứ tình cảm mãnh liệt này suốt 15 năm trời, thật không phải là chuyện dễ dàng gì.

Hắn ngồi trong phòng, ánh mắt trầm ngâm dán chặt vào màn hình máy tính. Một cái click chuột, góc camera nhỏ hiện ra. Một thân ảnh bé nhỏ giữa căn phòng rộng lớn. DongHae vẫn đang học bài.

Cậu siêng năng một cách kì lạ mà EunHyuk không thể nào hiểu được. Hắn từ trước tới giờ chưa từng hướng DongHae mà yêu cầu cậu phải học tập thật chăm chỉ hay tài giỏi. Nhưng vẫn là DongHae luôn đạt kết quả cao mà không ai ngờ đến.

Luôn yên lặng và tuân thủ đó là quy tắc sống của Lee DongHae.

Không có ý kiến, không bất bình, không kiến nghị. Cậu khiến người khác tức điên vì năng lực thích ứng với mọi hoàn cảnh của mình.

EunHyuk luôn lắp camera trong nhà. Và tất nhiên điều này cũng chỉ có hắn biết, hoặc không chỉ mình hắn. Nếu một ngày thấy EunHyuk vùi đầu vào máy tính suốt vài giờ liền, ánh nhìn chăm chú, thích thú, đôi lúc nở nụ cười thì đó chính là đang nhìn trộm Lee DongHae!

Thật là không quân tử chút nào.

Ai bảo tình cảm của hắn dành cho cậu ngày càng nhiều nhưng lại không thể trực tiếp ngắm nhìn con người đó làm chi. Yêu nhưng sợ lừa dối, sợ tổn thương. Sợ làm người ấy đau khổ. Chung quy cũng là tâm lý chung của những kẻ máu lạnh, vô tình.

Đứa trẻ này... Lee EunHyuk trong lòng cảm phục bản thân quả là có con mắt nhìn người. DongHae sau 15 năm thật sự xứng đáng được gọi là một tuyệt sắc giai nhân!

Thân người cao ráo nhưng vóc dáng vẫn rất mảnh mai, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả những đường cong (kì này ta cho em nó cao và ốm =)) Ta không nỡ dìm hàng bảo bối bé nhỏ của ta nữa :3 ). Mái tóc nâu tự nhiên ôm sát gương mặt, vài sợi tóc luôn không tự chủ được mà bay tứ tung cứ gió thoảng qua. Mái tóc cậu vẫn thơm mùi dâu ngọt lịm khiến ai đến gần đã ngửi một lần thì chẳng muốn rời xa. Thậm chí đêm về còn phải trằn trọc vì mùi hương đó.

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ