Warning:
-Chap Yaoi nhưng em không set pass => tin vui
-Vì nó là Yaoi 10+ :'( Thật sự là 10+ đó. => tin buồn
-Vậy nên em đã quyết định sẽ bù cho các ss 1 cái SM vào BONUS =))) ráng chờ nheee => tin super vui
~Chap 31~
Ở CẠNH ANH, BỘC LỘ CON NGƯỜI THẬT CỦA EM
Trong tất thảy những điều xảy ra, trong tất cả nỗ lực cố gắng chữa khỏi bệnh cho DongHae.
EunHyuk sớm đã quên mất một thứ.
Khi bệnh của cậu khỏi đi, cũng là lúc kí ức sẽ lại quay về.
.
.
.
Cả người hắn trượt dài xuống bờ tường phòng thí nghiệm.
Dạo gần đây những cơn choáng váng ngày một nặng và kéo dài lâu hơn. Nơi ngực trái đôi lúc sẽ âm ỉ đau đến mức không thở được.
EunHyuk nhắm mắt thở dốc, cầm chặt trong tay lọ thủy tinh chứa 12cc máu của mình hòa lẫn với 1cc thuốc đã điều chế trước đó.
Bệnh tình của DongHae hồi phục rất tốt. Số lần cậu thức dậy ngày càng nhiều và thời gian ngày càng dài ra. Cho đến một lúc nào đó, DongHae sẽ không cần phải hôn mê nữa, không cần phải vì những cơn lạnh mà run rẩy đớn đau.
Chỉ cần nghĩ đến đó, khóe môi EunHyuk lại khẽ cong lên, thành một nụ cười hạnh phúc.
Hắn cố gắng nâng người dậy khỏi nền đất, phải nhanh chóng trở về, nếu không DongHae tỉnh lại thì sẽ không trực tiếp tiêm thuốc được.
Hơn cả EunHyuk sợ cậu sẽ lại lo lắng vì nghĩ rằng... "KyuHyun mất tích"
Từng bước đi loạng choạng trên đường hầm với ánh sáng vàng heo hắt, cuối cùng cũng có thể nhìn thấy khung cảnh trong phòng hiện ra.
DongHae đã thức dậy từ bao giờ, cậu đang đi đi lại lại trong phòng. Sau đó dừng trước một kệ sách của hắn, đôi mắt tinh tường nhận ra trong dãy sách ngay ngắn không một kẽ hở ấy, lại lọt thỏm một điều bất-thường.
Một cuốn sách được đặt nhô ra một khoảng nhỏ so với những quyển sách kia, nếu không phải có đôi mắt quan sát hơn người thì không thể nào dễ dàng nhìn thấy được.
Chỉ có điều là quyển sách đó ở khá cao và DongHae không thể nào lấy được ở chiều cao hiện tại của mình.
Thế là cậu đã cố nhảy lên, đưa tay rút lấy quyển sách. Và hậu quả của việc đó đã làm cho cả một hàng sách đó cùng đồng loạt rơi xuống, tưởng chừng như còn kéo theo cả những hàng trên
DongHae nhắm tịt mắt chờ đợi cả núi sách đổ ụp xuống đầu mình, nhưng sau ba giây kể từ khi mọi việc xảy ra, xung quanh vẫn chỉ là một khoảng không yên lặng đến bất thường.
Cậu mở mắt, lại thấy trên người rớt xuống không phải là sách, mà là từng mảng lớn những tàn tro, vô cùng nhiều, nhiều đến mức như là mưa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...