Chap 24: Những gì anh đã làm cho em

446 28 4
                                    

~Chap 24~

NHỮNG GÌ ANH ĐÃ LÀM CHO EM

Lần thứ hai tỉnh dậy của DongHae hoàn toàn đối lập với lần đầu tiên.

Căn phòng trắng với ánh sáng dịu nhẹ và hương thơm thoang thoảng khiến cậu cảm giác bản thân dường như đang mơ.

Chỉ có cơ thể vẫn không ngừng tỏa nhiệt là minh chứng duy nhất cho thấy rằng cậu vẫn đang còn ở thực tại.

Cậu mệt mỏi mở mắt, lại thấy xung quanh không một bóng người. Có lẽ đã đổi vị trí giam cầm chăng?

Hay là... cậu đã chết? DongHae đã không vượt qua được cơn lạnh đó.

Cậu đã chết rồi đúng không?

Đây là đâu? Thiên đường sao?

Thế nhưng không đợi cậu kịp suy nghĩ hay hồi tưởng thêm bất kì điều gì, cánh cửa phòng một lần nữa lại bật mở.

Gương mặt lạnh băng cùng nụ cười đáng sợ của Kai khiến cậu phút chốc lo lắng.

Người kia tiến gần về phía cậu, nụ cười trên môi ngày càng sâu, DongHae nhanh chóng nhắm mắt lại, giả vờ rằng mình vẫn đang hôn mê, chờ đợi động tác tiếp theo của đối phương.

Nằm ngoài dự đoán của cậu, Kai ngồi xuống mép giường, động tác rất nhỏ nhẹ mà chạm vào gương mặt cậu, tỏ ý như muốn nâng niu

-Lee DongHae... Cậu phải mau tỉnh lại... Mau tỉnh dậy xem Lee EunHyuk sẽ phải đau đớn đến mức nào...

Một luồng khí lạnh chạy từ gáy dọc xuống sống lưng DongHae, cậu cố gắng kìm lại cảm xúc của mình, nằm im thin thít, lắng nghe hơi thở đầy gấp gáp vì hưng phấn của Kai

-Cậu rất hạnh phúc đúng không... Anh ta là kẻ giết chết cha mẹ cậu... DongHae... Cậu sẽ ủng hộ việc tôi làm đúng chứ... Tôi sẽ giúp cậu trả thù... Cậu phải tin tôi.. Phải nghe lời tôi..

DongHae không biết Kai có biết cậu đang giả vờ hay không, chỉ cảm thấy người kia dường như độc thoại rất chân thật.
Hận thù đã ngấm sâu vào máu của cậu ta, khiến người kia biến thành một con quỷ không có trái tim.

DongHae chưa từng hận Kai, cậu càng không trách Kai. Tất cả những gì mà DongHae cảm thấy được, chính là thương hại. Cậu thật sự thương hại người kia.

Cảm thấy Kai thật đáng thương khi luôn bị ganh ghét đố kị và thù hận làm mờ mắt.

Thế nhưng giây phút biết được những sự thật ghê gớm phía sau đó, DongHae mới thấu hiểu được, cảm giác đau xé tim là thế nào.
Cảm giác thù hận như một con virus cực độc đang ăn mòn dần mọi tế bào yêu thương của cậu, phá nát hệ miễn dịch rào chắn vô cảm mà xâm nhập vào bên trong.

Thù hận thật đáng sợ. Thù hận thật đau khổ.

Cậu không thể sống khi cứ ôm mãi thù hận bên trong mình.

Càng không hi vọng Lee EunHyuk sống với sự cắn rứt lương tâm khi biết cậu hận hắn...

Nhưng sao? Lee EunHyuk sẽ cắn rứt sao?

Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ